“Làm giàu” nghiệp vụ ngành F&B tại Đại học Đông Á cùng chuyên gia Nhật Bản

Khóa học đặc biệt dành cho sinh viên Đại học Đông Á vừa được diễn ra tại Phòng thực hành nghiệp vụ nhà hàng, dưới sự hướng dẫn trực tiếp của chuyên gia Nhật Bản.

Khóa đào tạo ngành dịch vụ nhà hàng là một trong các nội dung hợp tác về đào tạo & tuyển dụng giữa Đại học Đông Á và YM Connection. Khoá học này cũng được diễn ra vào chiều ngày 18/3 ngay sau lễ ký kết.  

Trực tiếp đứng lớp giảng dạy cho sinh viên khoa Du lịch Đại học Đông Á là chuyên gia lĩnh vực dịch vụ nhà hàng tại Nhật Bản - ông Tokiwa Tsutomu. Được biết, hiện ông là người phụ trách tư vấn về cách phục vụ và cách chọn rượu vang cho các nhà hàng, khách sạn nổi tiếng, đồng thời giảng dạy tại nhiều trường có đào tạo về lĩnh vực này.

2024Khoadaotaodichvunhahang

Chuyên gia Tokiwa Tsutomu giảng dạy bên cạnh sự hỗ trợ của bà Nguyễn Thị Thúy An – Giám đốc Công ty YM Connection Việt Nam  

Sau khi mang đến các thông tin chung về lĩnh vực và những lý thuyết về chuyên ngành, lần lượt các bài thực hành thú vị cũng được đưa ra giúp sinh viên hoàn toàn có thể trải nghiệm các nghiệp vụ ngành F&B. 

Được biết, các nội dung thực hành gồm: Setup bàn ăn, Chào đón khách, cách kéo ghế, Cách cầm đĩa, cách đưa món ăn và Cách rót rượu vang. 

2024Khoadaotaodichvunhahang_1

2024Khoadaotaodichvunhahang_2

Qua một buổi học nghiêm túc cùng chuyên gia, sinh viên ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống Đại học Đông Á đã có thể “làm giàu” nghiệp vụ trong ngành nghề mình theo đuổi. Song song với những kiến thức đang được học tại trường, khóa học nâng cao này sẽ giúp sinh viên tăng sự chuyên nghiệp và tăng cơ hội gia nhập vào môi trường làm việc quốc tế. 

Trước khi kết thúc khóa học, sinh viên Đại học Đông Á đã được trao giấy chứng nhận từ Công ty cổ phần YM Connection. Ngoài ra, cuộc gặp gỡ này còn mang đến cho các bạn cơ hội tham gia vào cộng đồng học viên ngành nhà hàng của YM Connection để giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm.

2024Khoadaotaodichvunhahang_3

2024Khoadaotaodichvunhahang_4

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí