Khởi động tuần lễ giao lưu sinh viên quốc tế giữa ĐH Đông Á và Học viện ngoại ngữ Quảng Tây

Từ ngày 2/7 đến ngày 7/7, tại Đại học Đông Á là rộn ràng chương trình giao lưu sinh viên quốc tế giữa Đại học Đông Á với Học viện Ngoại ngữ Quảng Tây - Trung Quốc.

Chương trình giao lưu quốc tế là hoạt động được tổ chức thường xuyên tại trường Đại học Đông Á. Tính riêng từ đầu năm 2024 đến nay, nhà trường đã đón tiếp và tổ chức nhiều chương trình giao lưu sinh động với sinh viên các nước như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan,…

Vào chiều ngày 2/7, khai mạc chương trình giao lưu giữa sinh viên Đại học Đông Á và Học viện Ngoại ngữ Quảng Tây – Trung Quốc chính thức được diễn ra trong sự hào hứng của sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung.  

Sinh viên Đại học Đông Á & Học viện Ngoại ngữ Quảng Tây làm quen nhau ngay trước khi diễn ra phiên khai mạc 

Ngay từ khi đặt chân đến, đoàn sinh viên Học viện Ngoại ngữ Quảng Tây – Trung Quốc đã bày tỏ ấn tượng với không gian học tập của trường cùng sự tiếp đón nhiệt tình của thầy và trò trường Đại học Đông Á. Các bạn cũng dành thời gian "check-in" tại Thư viện và nhiều điểm khác trong khuôn viên khi tham quan cơ sở vật chất, phòng học lý thuyết và thực hành của sinh viên Đại học Đông Á.

Sinh viên quốc tế thích thú check-in tại thư viện trường Đại học Đông Á

Tuần lễ giao lưu với nhiều hoạt động trao đổi về ngôn ngữ, nghệ thuật và trải nghiệm văn hóa sẽ được diễn ra đan xen, trong đó có các buổi học về nghệ thuật múa truyền thống Việt Nam, múa truyền thống Trung Quốc, tập hát nhạc Việt, nhạc Trung,... Cũng trong khuôn khổ chương trình giao lưu, các bạn sinh viên sẽ có chuyến thăm quan các địa danh nổi tiếng tại thành phố Đà Nẵng. 

Ngoài các hoạt động giao lưu về ngôn ngữ và văn hóa, sinh viên hai nước còn có cơ hội thể hiện tài năng nghệ thuật tại Lễ bế mạc và biểu diễn giao lưu văn nghệ vào tối ngày 5/7 tới. Hoạt động này sẽ tạo thêm một nét chấm phá trong chuỗi chương trình “Con đường âm nhạc” – sân chơi nghệ thuật tối thứ 6 hàng tuần của sinh viên Đại học Đông Á.

Chương trình giao lưu lần này hứa hẹn mang đến nhiều cơ hội cho sinh viên hai nước cùng tìm hiểu về ngôn ngữ và văn hóa của nhau. Đây cũng chính là cơ hội cho sinh viên Đại học Đông Á giới thiệu hình ảnh của sinh viên Việt Nam nói chung và sinh viên Đại học Đông Á trẻ trung, năng động nói riêng ra quốc tế.

Sinh viên khoa Ngôn ngữ & Văn hóa Trung Quốc giới thiệu về các hoạt động giao lưu trong tuần lễ

Bên cạnh đó, tuần lễ giao lưu quốc tế giữa Đại học Đông Á & Học viện Ngoại ngữ Quảng Tây – Trung Quốc chắc chắn sẽ mang đến nhiều kỷ niệm đẹp cho sinh viên hai nước Việt Nam & Trung Quốc.

Sinh viên Học viện Ngoại ngữ Quảng Tây giao lưu văn nghệ với tiết mục nhảy

Sinh viên Đại học Đông Á gây ấn tượng với ca khúc tiếng Trung nổi tiếng

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí