Hội trại truyền thống 2024: tràn ngập sắc màu sáng tạo của sinh viên Đại học Đông Á

Diễn ra trong 2 ngày 25 & 26/5 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Đà Nẵng, Hội trại truyền thống “Văn hóa – Trách nhiệm người Đại học Đông Á” đã để lại những dấu ấn khó quên cho gần 2.500 sinh viên tham gia.

Hội trại truyền thống chủ đề “Văn hóa – Trách nhiệm người Đại học Đông Á” thu hút gần 2.500 sinh viên tham gia, được chia làm 5 cụm trại: Tiên phong - Đoàn kết - Sáng tạo - Khát vọng - Thành công. Nhiều hoạt động được diễn ra trong không khí vui tươi, hào hứng kéo dài 2 ngày 1 đêm.

Hội trại truyền thống Đại học Đông Á 2024

Hội trại truyền thống Đại học Đông Á 2024_1

Phần thi "Nhảy dân vũ" tại Hội trại truyền thống Đại học Đông Á 2024

Không chỉ trang trí những chiếc cổng trại đầy ấn tượng, trong chương trình Hội trại năm nay, sinh viên được tham gia nhiều hoạt động như: Cuộc thi Sáng kiến môi trường xanh, Cuộc thi Văn hóa & Con người UDA, Đường chạy sắc màu Color Run, Hành trình trò chơi lớn,… Các hoạt động nhằm tăng cường tinh thần đoàn kết, rèn luyện sự khéo léo và khả năng làm việc theo nhóm cho đoàn viên, thanh niên.

Tại đêm khai mạc diễn ra vào tối ngày 25/5, thầy Lương Minh Sâm – Chủ tịch Hội đồng trường đã tham gia và trực tiếp có những chia sẻ tạo động lực cho các bạn trẻ nỗ lực phấn đấu hoàn thiện bản thân và phục vụ cộng đồng.

Ngay sau đó, thầy Lương Minh Sâm đã cùng tuổi trẻ Đại học Đông Á thắp lên ngọn đuốc cùng hy vọng sinh viên thế hệ mới sẽ tạo nên sự phát triển hơn nữa trong tương lai.

Hội trại truyền thống Đại học Đông Á 2024_2

Hội trại truyền thống Đại học Đông Á 2024_3

Đặc biệt, song song với những tiết mục tài năng đặc sắc của sinh viên là phần thi “Trình diễn trang phục thời trang tái chế”. Đúng với tinh thần bảo vệ môi trường, các bạn sinh viên Đại học Đông Á đã sử dụng các chất liệu như túi nilon, áo mưa, bao tải, giấy báo cũ, ống hút,… để thiết kế các trang phục. Dù toàn là đồ đã qua sử dụng, nhưng với sự sáng tạo cùng đôi tay khéo léo, các bạn đã cho ra đời những bộ trang phục vừa độc lạ vừa đẹp mắt, tạo nên một đường đua "hoa khôi thiết kế thời trang tái chế” đầy náo nhiệt. Cùng với đó, tất cả trại sinh đã được hòa cùng trong không khí vô cùng sôi động của chương trình nhạc hội trong đêm lửa trại.

Hội trại truyền thống Đại học Đông Á 2024_4

Hội trại truyền thống Đại học Đông Á 2024_5

Hội trại “2 ngày 1 đêm” tràn ngập sắc màu vừa náo nhiệt vừa lắng đọng chắc chắn sẽ để lại cho sinh viên Đại học Đông Á những kỷ niệm khó quên thời sinh viên.

Hội trại truyền thống Đại học Đông Á 2024_6

Hội trại truyền thống Đại học Đông Á 2024_7

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí