Giao lưu quốc tế cùng sinh viên trường Đại học Unimas, Malaysia

Chương trình giao lưu quốc tế giữa sinh viên Đại học Đông Á và Đại học Unimas, Malaysia vừa diễn ra vào ngày 21/10 vừa qua.

Chuyến ghé thăm lần này là cơ hội giúp hai trường thảo luận về các chương trình hợp tác học thuật và trao đổi sinh viên trong thời gian sắp đến.

Tiếp đoàn có: thầy Lương Minh Sâm – Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Bùi Văn Viễn - Trưởng Khoa Sau Đại học và ĐTQT, TS. Vương Hữu Vĩnh – Phó trưởng Khoa Ngôn ngữ và Văn hoá Anh cùng thầy cô các khoa, phòng, ban của nhà trường.

Tại chương trình, các bạn sinh viên Khoa Ngôn ngữ và văn hóa Anh cùng 20 sinh viên MSc in HRD đã có những phần thảo luận đầy sôi nổi và thú vị. Các bạn sinh viên đã có cơ hội để rèn luyện, nâng cao khả năng ngoại ngữ và kỹ năng giao tiếp. Đây cũng là dịp sinh viên Đại học Đông Á giới thiệu đến bạn bè quốc tế về môi trường học tập, về văn hóa của thành phố Đà Nẵng và đất nước Việt Nam.

Thông qua buổi giao lưu, sinh viên Đại học Đông Á cũng đã được giới thiệu về các chương trình và môi trường học tập tại Đại học Unimas. Từ đó nắm bắt các cơ hội tham gia học tập nâng cao trình độ ở bậc học cao hơn tại Malaysia.

Đây cũng là một trong rất nhiều hoạt động nằm trong chuỗi chương trình hợp tác quốc tế được tổ chức thường xuyên nhằm giúp sinh viên Đại học Đông Á có cơ hội giao lưu, trao đổi ngôn ngữ và văn hóa với bạn bè năm châu.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí