Doanh nghiệp tham gia hướng nghiệp & tuyển dụng sinh viên Đại học Đông Á

Sáng ngày 22/4, tại Đại học Đông Á đã diễn ra hội thảo hướng nghiệp và tuyển dụng sinh viên.

Chương trình mang đến một môi trường giao lưu bổ ích thông qua việc đối thoại trực tiếp giữa sinh viên với doanh nghiệp.

Tham dự chương trình có ông Wang Xiao Ming - Giám đốc nhân sự  Cty TNHH Sailun Việt Nam, bà Bùi Thị Thuý An - Quản lí tuyển dụng cùng đoàn công tác của công ty. Bên cạnh việc giao lưu và tiếp cận với nhà tuyển dụng thì đến với chương trình, các bạn sinh viên còn nắm chắc được tấm vé việc làm tại một tập đoàn lớn của Trung Quốc có trụ sở tại Việt Nam. 

Tại hội thảo hướng nghiệp từ chính doanh nghiệp, đại diện công ty Sailun đã giới thiệu và nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp trong thời gian sắp tới. Đồng thời, sinh viên đã có những định hướng, lựa chọn phù hợp khi biết cách khoanh vùng phạm vi nghề nghiệp đúng với khả năng chuyên môn của bản thân.

Thông qua chương trình sinh viên còn có thể mang về cho bản thân không ít những kỹ năng cũng như là kiến thức về các cơ hội việc làm tại các doanh nghiệp. Những trải nghiệm quý báu này sẽ mở ra cơ hội cho sinh viên có thể đạt được mục tiêu của bản thân. 

Sinh viên Đại học Đông Á được doanh nghiệp giới thiệu về nhu cầu tuyển dụng và định hướng nghề nghiệp tương lai

Sinh viên Đại học Đông Á được doanh nghiệp giới thiệu về nhu cầu tuyển dụng và định hướng nghề nghiệp tương lai

Bên cạnh việc trang bị cho bản thân những kỹ năng khi đứng trước nhà tuyển dụng, sinh viên còn được nhà trường tạo cơ hội học hỏi thêm rất nhiều kiến thức từ thực tiễn. Ngoài ra, chương trình còn góp phần giúp sinh viên có thể hiểu hơn về vấn đề việc làm, giúp khoảng cách giữa "học & làm" đến gần nhau hơn.

Theo như biên bản được ký kết giữa Đại học Đông Á và công ty Sailun Việt Nam, trong thời gian tới, sinh viên Đại học Đông Á sẽ tiếp tục có cơ hội được tham gia nhiều buổi kiến tập, hội thảo, tập huấn từ các chuyên gia của doanh nghiệp.

Sinh viên Đại học Đông Á tham gia chương trình hội thảo hướng nghiệp

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí