Định hình về an toàn điện trong tương lai, sinh viên ĐH Đông Á tiếp cận công nghệ mới

Sinh viên khối Kỹ thuật Đại học Đông Á vừa có cơ hội cập nhật những công nghệ mới nhất liên quan đến an toàn điện, xu hướng và giải pháp năng lượng mới tại Hội thảo “Định hình về an toàn điện trong tương lai”.

Hội thảo “Định hình về an toàn điện trong tương lai” được Khoa Công nghệ Kỹ thuật Điện - Điện tử Đại học Đông Á cùng Công ty CHINT Việt Nam phối hợp tổ chức vào chiều ngày 26/12.

Đây là nơi trao đổi học thuật, giới thiệu thiết bị, công nghệ mới… đến các chuyên gia, giảng viên và sinh viên các ngành Công nghệ kỹ thuật Điện, Điện tử, Công nghệ thông tin, Xây dựng, Nội thất.

Tại chương trình, sinh viên Đại học Đông Á được cập nhật những thông tin mới nhất về tiêu chuẩn an toàn trong xây dựng hệ thống điện cho các đối tác tư vấn, nhà thầu trong lĩnh vực năng lượng, cũng như thúc đẩy nhận diện những giải pháp năng lượng thông minh mà CHINT ứng dụng trong ngành năng lượng hiện nay.

Thông qua hội thảo, đại diện Công ty CHINT Việt Nam cũng đã có những chia sẻ về hành trình xây dựng và phát triển của tập đoàn CHINT Global nói chung và Công ty CHINT Việt Nam nói riêng, văn hóa làm việc tại doanh nghiệp và những kỹ năng cần thiết cho sinh viên khi phỏng vấn và tạo hồ sơ năng lực.

Nhân dịp này, Công ty CHINT Việt Nam đã trao tặng 5 suất học bổng cho các sinh viên đạt thành tích cao trong học tập và tặng nhiều phần quà đến các bạn sinh viên tham gia chương trình.

Hội thảo không chỉ là cơ hội để giảng viên, sinh viên Đại học Đông Á viên tiếp cận công nghệ mới, mở rộng kiến thức chuyên môn về an toàn điện, năng lượng mới mà còn trang bị cho sinh viên những kỹ năng cần thiết cho hành trình sự nghiệp trong tương lai.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí