Đại học Đông Á thúc đẩy hoạt động giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với các đại học Thái Lan

Trong 4 tháng đầu năm 2024, Đại học Đông Á đã liên tục đón các trường đại học đến từ Thái Lan sang giao lưu và trao đổi kinh nghiệm. Gần đây nhất, trường đã có buổi gặp mặt với các đoàn Đại học North Chiang Mai, Đại học Kamphaeng Phet Rajabhat lần lượt vào ngày 22 & 24/4.

Liên tục những chương trình giao lưu quốc tế, trao đổi kinh nghiệm giảng dạy với các trường đại học đến từ Thái Lan đã được Đại học Đông Á tổ chức. Các buổi gặp gỡ là cơ hội để các trường cùng nhau giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm quản lý vận hành và chia sẻ kinh nghiệm trong công tác đào tạo.

Đại học Đông Á & Đại học North Chiang Mai

Đại học North Chiang Mai –  một trường đại học hàng đầu về lĩnh vực khoa học và công nghệ ở phía Bắc Thái Lan đã có chuyến thăm, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm đào tạo với trường Đại học Đông Á vào chiều ngày 22/04 vừa qua.

Phát biểu đón tiếp đoàn, TS. Ngô Quang Vinh – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Đông Á đã gửi lời chào mừng nồng nhiệt đến đoàn Đại học North Chiang Mai và cho biết nhà trường luôn mở rộng các hoạt động giao lưu, hợp tác với các nước trong khu vực và trên thế giới. Đây là cơ hội để hai bên tìm hiểu, trao đổi kinh nghiệm và học hỏi lẫn nhau.

20240422 Đại học Đông Á & Đại học North Chiang Mai

Tại buổi làm việc, lần lượt đại diện hai trường cũng giới thiệu tổng quan về cơ sở giáo dục và các ngành đào tạo. Ngoài ra, hai bên còn trao đổi thêm về các cơ hội, một số chương trình, hoạt động điển hình khác mà nhà trường đang thực hiện.

20240422 Đại học Đông Á & Đại học North Chiang Mai_1

Đại học Đông Á & Đại học Kamphaeng Phet Rajabhat

Sôi nổi với các hoạt động giao lưu quốc tế, vào ngày 24/4, Đại học Đông Á tiếp tục có buổi trao đổi kinh nghiệm trong công tác đào tạo với trường Đại học Kamphaeng Phet Rajabhat, Thái Lan.

Chia sẻ tại chương trình, bà Nilawan Chanton - đoàn trường Kamphaeng Phet Rajabhat, Thái Lan đã bày tỏ sự ấn tượng về cảnh quan của Đại học Đông Á và sự hào hứng với lần đầu đặt chân đến Đà Nẵng. Tại buổi làm việc, hai bên cũng giới thiệu, trao đổi về mô hình và những thế mạnh trong đào tạo của mỗi bên.

20240424 Đại học Đông Á & Đại học Kamphaeng Phet Rajabhat

Cuối chương trình, đại diện trường Đại học Kamphaeng Phet Rajabhat, PGS. TS. Poompipat Rakponmongkon - Trưởng đoàn đã gửi lời cảm ơn về sự đón tiếp nồng hậu và cơ hội được đến Đại học Đông Á giao lưu, học tập kinh nghiệm.

20240424 Đại học Đông Á & Đại học Kamphaeng Phet Rajabhat_1

Lần lượt đón tiếp và làm việc với các đoàn đến từ Thái Lan đã góp phần thúc đẩy giao lưu, hợp tác giữa Việt Nam và Thái Lan. Đây là nền tảng quan trọng để hai bên tăng cường hợp tác trong thời gian tới.

Dựa trên những tương đồng trong giáo dục giữa các trường tại Việt Nam và Thái Lan, Đại học Đông Á tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động giao lưu quốc tế, tạo ra nhiều cơ hội để giảng viên, sinh viên hai nước có thể trau dồi kiến thức, trải nghiệm đa văn hóa.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí