2 Giải 3 hùng biện tiếng Hàn K-SPEECH lần thứ 10 tại Việt Nam gọi tên sinh viên Ngôn ngữ Hàn ĐH Đông Á

2 Giải 3 Cuộc thi hùng biện tiếng Hàn K-SPEECH lần thứ 10 tại Việt Nam đã thuộc về sinh viên khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc ĐH Đông Á.

Cuộc thi hùng biện tiếng Hàn K-SPEECH lần thứ 10 tại Việt Nam (Vòng sơ khảo cuộc thi hùng biện tiếng Hàn thế giới lần thứ 26) vừa khép lại với 2 giải 3 hạng mục thi nhóm và thi cá nhân được xướng tên sinh viên khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc Đại học Đông Á.

  • Giải 3 thi nhóm đã thuộc về 3 SV: Nguyễn Thị Quỳnh Như - lớp KL20A1A, Vũ Phương Thảo - lớp KL20A1A, Trần Thị Ánh Nguyệt - lớp KL21A1A
  • Giải 3 thi cá nhân thuộc về SV Nguyễn Thị Minh Hằng - lớp KL20A1B

Phần thi nhóm

Trực tiếp theo dõi các phần thi của các bạn sinh viên, TS. Phan Hoàng My Thương - Trưởng khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc Đại học Đông Á cho biết: "Được thi thố với các bạn sinh viên các trường khác, được cọ xát thực tế để rèn luyện chuyên môn qua những cuộc thi thú vị là trải nghiệm thật sự hữu ích với các bạn sinh viên khoa Ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc Đại học Đông Á. Các bạn sinh viên khoa luôn hào hứng với những cuộc thi như thế này được nối kết hàng năm.

Tại cuộc thi năm nay, chỉ mới là sinh viên năm 1, năm 2, nhưng các bạn đã rất bản lĩnh khi thi đấu trên sân khấu. Tự tin hùng biện, xử lí tình huống và tương tác khán giả rất linh hoạt. Từ khi bắt đầu cho cuộc thi, các bạn đã tự kết nối với nhau để tập luyện, lên ý tưởng và chuẩn bị tốt nhất cho các phần thi."

Được biết, Cuộc thi hùng biện tiếng Hàn K-SPEECH lần thứ 10 tại Việt Nam (Vòng sơ khảo cuộc thi hùng biện tiếng Hàn thế giới) dành cho học sinh - sinh viên Việt Nam và học sinh Hàn Quốc, do Hiệp hội Hùng biện tiếng Hàn tại Việt Nam phối hợp cùng trường ĐH HUFLIT tổ chức.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí