Tiếp nhận gần 100 sinh viên ĐH Đông Á làm việc, thực tập từ Ngày hội tuyển dụng Luxshare - ICT

30 sinh viên năm cuối và 66 sinh viên năm 3 ở các ngành Ngôn ngữ Trung và CNKT Ô tô Đại học Đông Á đã chính thức được tiếp nhận làm việc và thực tập nghề nghiệp tại Công ty Luxshare – ICT Nghệ An.

Đây là kết quả tuyển dụng từ Ngày hội tuyển dụng Luxshare – ICT diễn ra tại Đại học Đông Á hôm 20/4 vừa qua với sự tham gia trực tiếp của ban lãnh đạo Luxshare – ICT.

Như vậy, tính riêng ngành Ngôn ngữ Trung, hiện có 67 sinh viên năm cuối được tuyển dụng làm việc tại Luxshare – ICT khi chưa nhận bằng tốt nghiệp khoá học. Đó là 23 sinh viên vượt qua vòng phỏng vấn tại Ngày hội tuyển dụng Luxshare – ICT 20/4 và 44 sinh viên được tiếp nhận làm việc chính thức ngay sau kỳ thực tập từ đầu tháng 1 trước đó.

Trong khi đó, ngành Công nghệ kỹ thuật Ô tô cũng có 7 sinh viên năm cuối được tiếp nhận làm việc trước kỳ tốt nghiệp. Và hiện doanh nghiệp cũng để “mở” cơ hội thực tập nghề nghiệp cho sinh viên ngành này với từ 15-20 vị trí.

Đại học Đông Á và Luxshare – ICT Nghệ An cũng đã ký văn bản hợp tác đào tạo và cung ứng nhân lực vào cuối năm 2023. Ngay sau ký kết, đã có 50 sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung Đại học Đông Á được tiếp nhận thực tập nghề nghiệp tại doanh nghiệp từ tháng 1/2024. Trong đó, có 5 sinh viên ưu tú được đề cử tham gia chuyến đào tạo nâng cao tại Trung Quốc vào cuối tháng 2/2024 trong số 44 sinh viên được tiếp nhận làm việc chính thức ngay sau kỳ thực tập.

Luxshare - ICT cũng là một trong số 72 doanh nghiệp tham gia Ngày hội việc làm thường niên lần thứ 16 tại Đại học Đông Á.

Từ ký kết thỏa thuận hợp tác đến xúc tiến hiệu quả các chương trình thực tập nghề nghiệp và việc làm cho sinh viên các ngành là minh chứng cụ thể nhất cho việc “mapping” chặt chẽ chương trình đào tạo - nhu cầu doanh nghiệp trong mô hình “Nhà trường – Sinh viên – Doanh nghiệp” tại Đại học Đông Á cho mục tiêu nguồn nhân lực chất lượng sẵn sàng làm việc ngay và đóng góp hiệu quả cho doanh nghiệp.

TNHH Luxshare - ICT Nghệ An là công ty con của Tập đoàn Luxshare - ICT Precision - tập đoàn top thế giới trong lĩnh vực sản xuất linh kiện điện tử, hiện đã có mặt trên 20 quốc gia và vùng lãnh thổ.