Xúc tiến chương trình chăm sóc sức khỏe tinh thần và đào tạo kỹ năng

Workshop “Phát triển hạt giống thiên tài trong con trẻ” là chuyên đề mở đầu chuỗi hợp tác về đào tạo và phát triển kỹ năng mềm được ký kết giữa Viện đào tạo và phát triển kỹ năng mềm Young Lion Đại học Đông Á và hệ thống mầm non Gia Viên (Đà Nẵng).

Tại workshop diễn ra vào chiều 21/9 vừa qua, TS. tâm lý Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu và BS CKII. Lâm Tứ Trung – đều là những chuyên gia tâm lí giáo dục hàng đầu đến từ Viện đào tạo và phát triển kỹ năng mềm Young Lion đã trực tiếp chia sẻ và dẫn dắt các nội dung của chủ đề thú vị này.

Theo đó, dựa trên nguyên lí phát huy tối đa nội lực khi nuôi dạy con trẻ và các chỉ báo về đặc điểm các loại “hạt giống thiên tài” có thể có trong con trẻ, các diễn giả đã gợi mở nhiều phương pháp tiếp cận để phát hiện “hạt giống thiên tài” trong con trẻ, hướng dẫn các bài tập kích hoạt tiềm năng và nuôi dưỡng hạt giống thiên tài cho con trẻ thường xuyên và lâu dài.

Những chia sẻ sinh động từ trải nghiệm và kinh nghiệm thực tế của diễn giả và những giáo viên tham gia talkshow đã cũng đã được trao đổi một cách hết sức cởi mở tại chương trình.

Được biết, bên cạnh chương trình chăm sóc sức khoẻ tinh thần và đào tạo kỹ năng đang hợp tác và triển khai với các hệ thống giáo dục, Viện đào tạo và phát triển kỹ năng mềm Young Lion Đại học Đông Á cũng đang là đối tác tin cậy trong các chuyên đề tư vấn và hướng nghiệp, kỹ năng sống,… dành cho nhiều đối tượng khác nhau, từ học sinh THPT, sinh viên, phụ huynh, giáo viên, doanh nghiệp…

Từ tháng 1/2024, Viện Young Lion cũng đã chủ trì chuỗi chương trình chăm sóc sức khoẻ tinh thần cho học sinh THPT 2024 Đại học Đông Á đến với hơn 5.000 học sinh tại các tỉnh miền Trung-Tây Nguyên. Dịp này, TS. tâm lý Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu – Viện trưởng Viện Young Lion cũng chính thức ra mắt và mang CIC Test đến với các chương trình hướng nghiệp thú vị dành cho các bạn học sinh THPT trước ngưỡng cửa đại học.

CIC Test được biết đến là một test hướng nghiệp hiện đại dựa trên ma trận tiêu chí nghề và trí tuệ nhân tạo (AI), gắn với 20 năng lực cốt lõi, 40 hứng thú nghề nghiệp và 20 nét tính cách nghề nghiệp để tìm ra “chân dung” nghề nghiệp phù hợp nhất với mỗi học sinh.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí