Địa chỉ: Tầng 4 – lô 7, Hoàng Thị Loan, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Văn phòng QTT tuyển dụng Vị trí: Nhân viên Văn phòng
Địa điểm làm việc: Văn phòng QTT: tầng 4 – lô 7, Hoàng Thị Loan, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Thời gian làm việc:
– Thứ 2 – thứ 6:
o Sáng: 7h30 – 11h30
o Chiều: 13h00 – 17h00
– Thứ 7:
o Sáng: 7h30 – 11h30
Mô tả công việc: cập nhật và tiến hành xử lý đơn hàng từ các platform. Chịu trách nhiệm tổng hợp và phân loại sản phẩm, cung cấp thông tin khách hàng cho phía đơn vị sản xuất để đảm bảo quá trình sản xuất và vận chuyển đơn hàng thành công đến khách hàng.
Chi tiết công việc:
– Đăng tải sản phẩm mới lên website hàng ngày
– Tiếp nhận, theo dõi thông tin đơn hàng, chỉnh sửa thông tin cần thiết, sau đó chuyển qua đơn vị in ấn.
– Cập nhật mẫu mới theo ngày cho team Design.
– Trả lời email, giải đáp thắc mắc của khách hàng.
– Xử lí các vấn đề thường gặp: lỗi sản phẩm, khiếu nại
Yêu cầu:
– Nữ (1995 – 2000)
– Tiếng Anh đọc – hiểu và kĩ năng viết tốt ( nắm vững ngữ pháp)
– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
– Đòi hỏi tính tỉ mỉ và cẩn thận trong công việc
– Có thái độ và tác phong làm việc tốt.
– Đam mê văn hóa Âu Mỹ là lợi thế rất lớn
Quyền lợi:
– Lương:
+ Lương thử việc: 5 triệu (thử việc 1 tháng)
+ Lương chính thức: 6 triệu
– Sau 3 tháng làm việc sẽ tính lương – thưởng doanh số bán hàng (thu nhập không giới hạn, tối thiểu bằng mức lương cơ bản 6tr)
– Được xét duyệt tăng lương từ 6 tháng – 1 năm
– Có nhiều cơ hội phát triển, được học hỏi, phát triển bản thân và cơ hội trở thành Leader.
– Được nghỉ và thưởng các ngày lễ Tết theo quy định của Nhà nước, thưởng lương tháng 13.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
- Gửi CV qua email: tff2109@gmail.com
- Facebook: https://www.facebook.com/quang210991/