Địa điểm: Tầng 8, toà nhà Hilton Complex, 50 Bạch Đằng, Q. Hải Châu, Tp Đà Nẵng
1/ CHUYÊN VIÊN HOẠCH ĐỊNH TÀI CHÍNH
- Số lượng: 03
- Thời gian: Full-time : 08h30 – 11h30 & 13h30 – 17h30.
- Thu nhập: Lương: 8 - 14 triệu + thưởng + hoa hồng. Tổng thu nhập 16 - 30 triệu.
* Mô tả công việc:
+ Tìm kiếm và mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng dưới sự hỗ trợ của công ty.
+ Tư vấn và lên các kế hoạch định tài chính phù hợp với nhu cầu khách hàng.
+ Chăm sóc khách hàng sau khi tư vấn.
+ Hỗ trợ giải quyết các quyền lợi cho khách hàng khi sự kiện bảo hiểm xảy ra.
+ Làm việc nhóm, hỗ trợ thành viên trong nhóm.
+ Tự chủ về thời gian, tự quản lý công việc và doanh.
* Quyền lợi và chế độ:
Ngoài các mức lương, thưởng còn có các quyền lợi:
+ Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp của kênh Bảo Hiểm toàn thời gian. Văn phòng làm việc được thiết kế theo mô hình mở của nước ngoài.
+ Được tham gia các lớp đào tạo chuyên sâu về các kỹ năng tuyển dụng, giao tiếp của công ty.
+ Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, teambuilding của công ty.
+ Cơ hội phát triển nghề nghiệp, du lịch trong và ngoài nước.
+ Được cung cấp thẻ chăm sóc sức khỏe quốc tế.
+ Khám sức khỏe tổng quát 1 năm 2 lần tại Bệnh viên quốc tế.
+ Được off 9 ngày trong tháng làm việc (T7 + CN và 1 ngày tự chọn).
* Yêu cầu công việc:
– Tuổi từ 25 – 40 tuổi.
– Có bằng Cao Đẳng trở lên (ưu tiên ứng viên các ngành liên quan đến tài chính, kinh doanh… kinh nghiệm sale 1 năm trở lên).
– Tự tin, tác phong chuyên nghiệp, kỹ năng giao tiếp tốt.
– Chịu được áp lực công việc, có khả năng học hỏi.
2/ NHÂN VIÊN NHÂN SỰ PHỤ TRÁCH MẢNG TUYỂN DỤNG
- Số lượng: 02 người
- Làm việc hành chính tại văn phòng.
- Lương cứng: 7 triệu + thưởng -> Thu nhập: từ 10 triệu trở lên.
* Mô tả công việc:
- Làm việc giờ hành chính tại văn phòng.
- Phụ trách công việc thuộc mảng tuyển dụng nhân sự cho công ty như tìm kiếm và sàn lọc ứng viên thích hợp, phỏng vấn vòng 1 với ứng viên.
- Hoàn tất hồ sơ ứng viên khi ứng viên đạt yêu cầu.
- Báo cáo hoạt động tuyển dụng hằng ngày về cho cấp trên.
* Quyền lợi và chế độ
- Thu nhập 10 triệu + thưởng theo số lượng ứng viên tuyển dụng.
- Được Off 9 ngày trong tháng làm việc (thứ 7 + CN và 1 ngày tự chọn).
- Được giam gia các lớp đào tạo chuyên sâu về các kỹ năng tuyển dụng, giao tiếp của công ty.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, teambuilding của công ty theo hằng tháng.
* Yêu cầu công việc:
- Tuổi từ 27 - 40.
- Có kinh nghiệm trong phỏng vấn và tuyển nhân sự (ưu tiên người Đà Nẵng).
- Khả năng giao tiếp tốt.
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên.
- Thái độ làm việc nghiêm túc.
3/ Trợ lý kiêm thư ký
- Chịu khó học hỏi, nhiệt tình, làm đúng việc.
- Chính sách thu nhập thoả thuận và có cơ hội học hỏi.
- Yêu cầu tốt nghiệp cao đẳng trở lên, nữ, kinh nghiệm làm việc trên 1 năm.
- Lương cơ bản: 3.5 triệu + các khoản thưởng. Thu nhập: 4-8 triệu.
4/ Phó Phòng Kinh Doanh : Số lượng 02
* Mô tả công việc:
- Chịu trách nhiệm về mục tiêu doanh số toàn team cần đạt trước Ban Giám Đốc, Trưởng phòng kinh doanh.
- Tuyển dụng vị trí Chuyên viên hoạch định tài chính, xây dựng team kinh doanh.
- Thúc đẩy đảm bảo nhân sự kinh doanh đạt chỉ tiêu về chỉ số kinh doanh. Lên kế hoạch và triển khai kinh doanh tuần, tháng, quý, năm cho toàn bộ phòng kinh doanh để tìm kiếm, tư vấn và chốt khách hàng, đảm bảo doanh số đề ra.
- Giám sát, thúc đẩy nhân sự kinh doanh hoạt động hiệu quả; hỗ trợ giải quyết kịp thời các vấn đề, khách hàng khó khăn,có các biện pháp giải quyết phù hợp thông qua trao đổi và làm việc trực tiếp với nhân sự kinh doanh, với quản lý cấp trên, với các bộ phận liên quan khác.
- Làm việc với các bộ phận phòng ban liên quan như với Bộ Phận Đào Tạo để sắp xếp các lớp học, phát triển chương trình học cho nhân viên kinh doanh; làm việc với Giám đốc kinh doanh để phối hợp với kế hoạch kinh doanh, tiếp cận khách hàng, đảm bảo doanh số; làm việc với Bộ Phận Chăm sóc khách hàng, Kế toán để đảm bảo kiểm soát doanh số, cũng như tuân thủ các quy định, quy trình chung của công ty.
* Yêu cầu công việc:
- Tuổi: 28 - 42.
- 01 năm kinh nghiệm làm vị trí công việc tương đương , ưu tiên các ngành Bảo hiểm, tài chính ,ngân hàng, kế toán, sale...
- Ưu tiên các ứng viên đã từng tự doanh, startup…"
- Có bản năng, kĩ năng và phương pháp kinh doanh tốt và có thể có thể đào tạo, hướng dẫn cho nhân sự kinh doanh; có tư duy, kinh nghiệm xây dựng, chăm sóc khách hàng và áp dụng sâu sát với nhân sự kinh doanh trong quá trình làm việc với khách hàng.
- Khả năng lập kế hoạch và quản lí công việc, làm việc với cường độ cao.
- Kỹ năng giao tiếp và xử lí vấn đề hiệu quả.
* Quyền lợi và chế độ
- ĐÃI NGỘ VƯỢT TRỘI
- Lương 12-18 triệu. Tổng thu nhập: 30-40 triệu.
- LỘ TRÌNH THĂNG TIẾN RÕ RÀNG: AIA đảm bảo lộ trình thăng tiến rõ ràng sau 6 tháng lên TPKD, 24 tháng lên GĐKD.
- VĂN PHÒNG LÀM VIỆC ĐA CHỨC NĂNG: Văn phòng AIA Exchange vừa là văn phòng làm việc, vừa là Học viện ngoại hạng, vừa là một trung tâm dịch vụ khách hàng, và là nơi tổ chức các hội thảo, sự kiện với các chủ đề đa dạng mà khách hàng quan tâm.
- TIÊN PHONG TRONG CÔNG NGHỆ: 100% Chuyên viên hoạch định tài chính tại AIA Exchange sẽ sử dụng iPoS trên Ipad để tư vấn và hoàn tất Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm cho khách hàng, ký hợp đồng online thuận tiện giữa tâm dịch.
- ĐÀO TẠO CHUYÊN SÂU: Học viện ngoại hạng - nơi các Chuyên viên hoạch định tài chính được huấn luyện theo các chương trình đẳng cấp thế giới như LIMRA, GAMA, VITAR bởi các chuyên gia đầu ngành đến từ Singapore.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
TẬP ĐOÀN AIA – VĂN PHÒNG EXCHANGE ĐÀ NẴNG
Địa chỉ: Tầng 8, toà nhà Hilton Complex, 50 Bạch Đằng, Q. Hải Châu, Tp Đà Nẵng
Gửi CV về email: aiaexchange.hrtuyendung@gmail.com
Số điện thoại: 0905.469.115 (Ms. Quỳnh)