Tân Tổng Lãnh sự Nhật Bản thăm và làm việc với Đại học Đông Á

Tân Tổng Lãnh sự của Nhật Bản tại thành phố Đà Nẵng Mori Takero vừa có chuyến thăm trường Đại học Đông Á nhân dịp vừa nhậm chức. Buổi gặp mặt vào ngày 6/6 vừa qua đã diễn ra trong không khí cởi mở và thân tình.

20240606 TLS Nhật Bản thăm Đại học Đông Á_1

Tại buổi tiếp, Thầy Lương Minh Sâm – Chủ tịch Hội đồng trường Đại học Đông Á gửi lời chúc mừng tân Tổng Lãnh sự Mori Takero và chúc ngài có nhiệm kỳ công tác mới thành công tại Đà Nẵng. Đồng thời bày tỏ sự biết ơn đến Tổng Lãnh Sự quán Nhật Bản tại Đà Nẵng đã luôn dành hợp tác, hỗ trợ trong việc giáo dục và các hoạt động tiếng Nhật cho sinh viên.

Ban giám hiệu Đại học Đông Á cũng cho biết sẽ tiếp tục tổ chức các hoạt động giao lưu, khuyến khích sự phát triển kỹ năng ngôn ngữ và văn hóa Nhật Bản. Phía nhà trường cũng thông tin, Đại học Đông Á sẽ là đơn vị đồng tổ chức và đăng cai địa điểm vòng chung kết Cuộc thi Hùng biện tiếng Nhật toàn quốc cup JLAN-Test lần thứ 7 diễn ra vào tháng 8 tới. 

20240606 TLS Nhật Bản thăm Đại học Đông Á_2

Tân Tổng Lãnh sự Mori Takero cảm ơn những tình cảm tốt đẹp, chân thành của lãnh đạo Đại học Đông Á, đồng thời cảm ơn sự đóng góp của trường Đại học Đông Á trong việc góp phần giúp cho mối quan hệ giữa Nhật Bản và Việt Nam ngày càng sâu sắc hơn. 

Ông cũng đánh giá cao Đại học Đông Á đã thực hiện nhiều chương trình hợp tác giáo dục tiếng Nhật, trao đổi học thuật và văn hóa, hợp tác doanh nghiệp, mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho cả hai bên. Đại học Đông Á cũng được đánh giá là đối tác đáng tin cậy, năng động, nỗ lực trong việc nâng cao chất lượng giáo dục và mở rộng hợp tác quốc tế. Tân TLS khẳng định sẽ hỗ trợ hết mình trong việc tạo cho sinh viên nhiều cơ hội giao lưu, học tập, làm việc nhiều hơn với Nhật Bản. 

20240606 TLS Nhật Bản thăm Đại học Đông Á_3

Đại học Đông Á có mối quan hệ tốt đẹp với các địa phương, doanh nghiệp Nhật Bản, cơ quan Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản tại Đà Nẵng trong nhiều năm qua. Trong đó, Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản tại Đà Nẵng có vai trò quan trọng trong việc kết nối, giới thiệu các đối tác Nhật Bản đến nhà trường và thành phố Đà Nẵng. Đại học Đông Á cũng nhận được sự hỗ trợ, đồng hành của Tổng lãnh sự quán Nhật Bản trong các hoạt động. 

Buổi gặp mặt mặt giữa Đại học Đông Á và Tân Tổng lãnh sự Nhật Bản tại Đà Nẵng đã diễn ra trong bầu không khí cởi mở, thân tình và đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng hai bên.

20240606 TLS Nhật Bản thăm Đại học Đông Á_4

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí