Ngày hội tuyển dụng Luxshare ICT - Nghệ An lần thứ 2 tại Đại học Đông Á

Chiều 13/7, Luxshare ICT Nghệ An cũng tiến hành đợt phỏng vấn nhân sự tiếp theo dành cho sinh viên các ngành của ĐH Đông Á ứng tuyển ở các vị trí làm việc chính thức và thực tập nghề nghiệp.

Đây là Ngày hội tuyển dụng lần thứ 2 tổ chức tại ĐH Đông Á từ sau Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Đại học Đông Á và Luxshare ICT Nghệ An vào tháng 12 năm ngoái.

Sáng cùng ngày, tham dự và phát biểu tại chương trình Lễ Tốt nghiệp đợt 2 năm 2024 Đại học Đông Á, Giám đốc Nhân sự Công ty Luxshare ICT Nghệ An cũng trao kỷ niệm chương đến lãnh đạo ĐH Đông Á.

Được biết, Luxshare ICT Nghệ An  - công ty con của Tập đoàn Luxshare ICT Precision - tập đoàn công nghệ top 500 thế giới, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất linh kiện điện tử - đã tuyển dụng 67 sinh viên khoá 2020-2024 ĐH Đông Á vào làm việc chính thức, trong đó có 5 sinh viên xuất sắc được tiến cử sang trụ sở tại Trung Quốc tham gia khoá đào tạo nghiệp vụ nâng cao.

Đồng thời, Luxshare ICT Nghệ An cũng đã và đang tiếp nhận 2 đợt với hơn 80 sinh viên các ngành của ĐH Đông Á thực tập nghề nghiệp.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí