Ngày hội tuyển dụng Foxconn: thêm "điểm rơi" nghề nghiệp dành cho sinh viên Đại học Đông Á

Tập đoàn Foxconn vừa tổ chức Chương trình phỏng vấn tuyển dụng Công ty TNHH Fu Wing Interconnect Technology (Nghệ An) tại Đại học Đông Á vào sáng ngày 17/5.

Công ty TNHH Fu Wing Interconnect Technology (Nghệ An) là doanh nghiệp thuộc Foxconn Interconnect Technology Group với 100% vốn đầu tư nước ngoài (Đài Loan-Trung Quốc), chuyên sản xuất lắp ráp linh kiện điện tử, là đối tác của các hãng điện tử nổi tiếng trên thế giới. Năm 2023, Tập đoàn này chính thức đầu tư xây dựng khu nhà xưởng mới tại KCN WHA (Nghi Hưng, Nghi Lộc, Nghệ An) với tổng vốn đầu tư của dự án 100 triệu USD trên diện tích khoảng 48ha.

Để chuẩn bị cho công tác đưa vào sản xuất của Fu Wing Nghệ An, cùng với mong muốn trở thành cầu nối giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận sinh viên tốt nghiệp, xây dựng hệ sinh thái đào tạo "nhà trường – sinh viên – doanh nghiệp"; Đại học Đông Á phối hợp với Fu Wing Interconnect Technology tổ chức Chương trình phỏng vấn tuyển dụng dành riêng cho sinh viên nhà trường.

20240517NgayhoituyendungFuWing

Đợt này, gần 200 sinh viên các ngành kỹ thuật, kinh tế, tài chính, kế toán, logistics, ngôn ngữ,… đã tham gia đăng ký ứng tuyển vào công ty. Đây là cơ hội “vàng” dành cho sinh viên năm cuối trước thềm lễ tốt nghiệp và cho sinh viên năm 2 và 3 có cơ hội được thực tập tại tập đoàn top đầu thế giới về công nghệ. 

Trước khi diễn ra các phiên phỏng vấn, đại diện Công ty Fu Wing Nghệ An đã dành nhiều chia sẻ giúp sinh viên Đại học Đông Á có những định hướng trong quá trình học tập và phát triển nghề nghiệp.

20240517NgayhoituyendungFuWing_2

20240517NgayhoituyendungFuWing_3

Là sinh viên năm cuối chuyên ngành Ngôn ngữ Anh, bạn Trần Thị Hà và Trịnh Thị Diễm Thi cũng tất bật chuẩn bị hồ sơ một cách đầy đủ nhất trước khi bước vào phiên phỏng vấn.

Bạn Hà chia sẻ: “Khi nghe công ty Fu Wing đến tổ chức Ngày hội tuyển dụng tại trường, em rất vui vì bản thân có cơ hội được làm việc gần quê hương Hà Tĩnh. Ngoài ra, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp của tập đoàn Foxconn sẽ giúp cho sinh viên mới ra trường dễ phát triển. Em cảm ơn nhà trường không chỉ đảm bảo đầu ra mà còn tìm cho chúng em nhiều cơ hội làm việc tại các doanh nghiệp lớn và uy tín.”

20240517NgayhoituyendungFuWing_4

Nhân chuyến thăm và làm việc của Công ty TNHH Fu Wing Interconnect Technology, thầy Lương Minh Sâm – Chủ tịch Hội đồng trường Đại học Đông Á cũng đã có buổi gặp gỡ, trao đổi về hợp tác triển khai hoạt động hướng nghiệp và tuyển dụng sinh viên trong thời gian tới.

20240517NgayhoituyendungFuWing_5

Đây cũng là doanh nghiệp thứ ba tại Nghệ An tổ chức Ngày hội tuyển dụng ngay tại trường Đại học Đông Á chỉ trong vòng 1 tháng (từ 20/4 đến 20/5).

Được biết, cũng vào tối ngày 19/5, 80 sinh viên Đại học Đông Á, trong đó có: 20 sinh viên năm 4 được tuyển dụng làm việc chính thức và 60 sinh viên năm 3 tham gia thực tập đã khởi hành đến Công ty Luxshare - ICT Nghệ An để tiếp nhận công việc.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí