Ngân hàng Seabank Đà Nẵng tuyển dụng nhiều vị trí

Ngân hàng Seabank hợp tác với nhà trường tạo ra cơ hội việc làm cho sinh viên chuẩn bị ra trường và sinh viên đã tốt nghiệp.

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (Seabank) - Đà Nẵng cần tuyển dụng các vị trí sau:

1. CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN

Mô Tả Công Việc

  • Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao trong từng thời kỳ.
  • Quản lý, phát triển, xây dựng quan hệ với khách hàng cá nhân trong danh mục.
  • Tham gia các Chương trình tiếp thị sản phẩm của SeABank tới đối tượng Khách hàng cá nhân .
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng KH cá nhân và Ban Giám đốc Chi nhánh.
  • Báo cáo trực tiếp với Trưởng Phòng Khách  hàng  cá nhân.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
  • Am hiểu thị trường địa phương, ưu tiên ứng viên người địa phương.
  • Kỹ năng về marketing và kinh doanh thương mại; Kỹ năng phân tích tài chính và rủi ro tín dụng; Hiểu biết sản phẩm và dịch vụ ngân hàng.

2. CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP

Mô Tả Công Việc

  • Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao trong từng thời kỳ.
  • Quản lý, phát triển, xây dựng quan hệ với khách hàng Doanh nghiệp trong danh mục.
  • Tham gia các Chương trình tiếp thị sản phẩm của SeABank tới đối tượng Khách hàng Doanh nghiệp.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Khách hàng Doanh nghiệp và Ban Giám đốc Chi nhánh.
  • Báo cáo trực tiếp với Giám đốc Khách hàng Doanh nghiệp

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
  • Am hiểu thị trường địa phương, ưu tiên ứng viên là người địa phương.

3. CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG ƯU TIÊN

Mô Tả Công Việc

- Chức năng:

  • Quản lý, chăm sóc và phát triển danh mục khách hàng ưu tiên được cấp quản lý trực tiếp phân công và theo quy định của Ngân hàng trong từng thời kỳ.
  • Triển khai kinh doanh sản phẩm, dịch vụ phù hợp, đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng ưu tiên (“KHƯT”) nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất cũng như hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được giao.

- Nhiệm vụ:

  • Quản lý, chăm sóc và phát triển danh mục khách hàng ưu tiên được giao.
  • Lên kế hoạch và triển khai hoạt độngkinh doanh/bán hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu KPIs được giao.
  • Đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng trước, trong và sau bán hàng đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ được quy định của ngân hàng SeABank.
  • Theo dõi, quản  lý nợ.
  • Báo cáo kết quả thực hiện công việc, kết quả bán hàngcác báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Trưởng nhóm KHƯTKhách. hàng ưu tiên/ Giám đốc Khách hàng ưu tiên/ Giám đốc Chi nhánh và quy định của SeABank.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm KHƯT/ Giám đốc Khách hàng ưu tiên / Giám đốc Chi nhánh tùy theo mô hình hoạt động của Chi nhánh, Giám đốc khu vực, Ban Lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng.

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ học vấnTốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương. 
  • Chuyên viên Quản lý khách hàng ưu tiên: tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, bảo hiểm, chứng khoán, vàng, bất động sản; 
  • Chuyên viên chính Quản lý khách hàng ưu tiên: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng VIP và Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên; 
  • Ưu tiên ứng viên có kiến thức/kinh nghiệm về Marketing, kinh doanh thương mại và/hoặc có kỹ năng phân tích tài chính cá nhân; đánh giá phân tích rủi ro tài chính nói chung.
  • Các kỹ năngKỹ năng giao tiếp và tư vấn, thuyết phục; Kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh và bán hàng; Kỹ năng thiết lập mối quan hệ; Kỹ năng đàm phán, thuyết trình; Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm; Kỹ năng xử lý tình huống; Kỹ năng quản lý thời gian.
  • Các yêu cầu khácSử dụng thành thạo tin học văn phòng; Tiếng Anh giao tiếp tốt; Ngoại hình phù hợp với vị trí ứng tuyển; Cam kết và tâm huyết, có ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc.

4. GIAO DỊCH VIÊN

Mô Tả Công Việc

  • Trực tiếp thực hiện giao dịch kế toán với khách hàng tại quầy giao dịch;
  • Phối hợp với các Chuyên viên Quản lý Quan hệ khách hàng cá nhân, Chuyên viên phát triển kinh doanh và Nhân viên chào đón thực hiện công tác chăm sóc và phát triển quan hệ khách hàng;
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm Giao dịch viên, Trưởng phòng KHCN/Trưởng PGD và Giám đốc Chi nhánh;
  • Báo cáo trực tiếp với Trưởng nhóm Giao dịch viên/Trưởng PGD.

Yêu Cầu Công Việc

  • Nữ, cao từ 1m60 trở lên. 
  • Tốt nghiệp Cao đẳng chính quy trở lên chuyên ngành kế toán, kiểm toán, kinh tế, thương mại, tài chính ngân hàng, ngoại ngữ.
  • Ưu tiên tiếng Anh giao tiếp tốt.
  • Ưu tiên những người có kinh nghiệm về kế toán hoặc dịch vụ khách hàng;
  • Ưu tiên biết sử dụng T24 và phần mềm quản lý khách hàng (nếu có).
  • Kỹ năng: Chăm sóc, phục vụ khách hàng; Giao tiếp; Xử lý tình huống.

CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ CHUNG

  • Lương và chính sách incentive cạnh tranh, hấp dẫn.
  • Lộ trình thăng tiến trong nội bộ theo cấp bậc  (nâng bậc hàng năm theo level Chuyên viên - Chuyên viên chính - Chuyên viên cao cấp - Trưởng nhóm)
  • Bảo hiểm sức khỏe PVI.
  • Được tham gia các khóa đào tạo nhằm phát triển năng lực cá nhân.
  • Với các vị trí Chuyên viên chính/ CVCC/ TN yêu cầu có kinh nghiệm Ngân hàng.
  • Kỹ năng về marketing và kinh doanh thương mại; Kỹ năng phân tích tài chính và rủi ro tín dụng; Hiểu biết sản phẩm và dịch vụ ngân hàng là một ưu thế.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:

- Gửi hồ sơ về mail: ns_tuyendung@seabank.com.vn hoặc suong.ntt@seabank.com.vn

- Chủ đề mail theo mẫu: Địa điểm ứng tuyển_Họ và tên_Vị trí ứng tuyển

- Ưu tiên ứng viên ứng tuyển sớm và sẽ thực hiện phỏng vấn trực tuyến trong 24h làm việc kể từ thời gian nhận được CV qua mail.

- Hạn nộp hồ sơ: trước ngày 31/05/2022.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí