Lễ Tốt nghiệp 2024 ĐH Đông Á: Niềm vui ngày hội ngộ của những sinh viên xa xứ trở về

Tại Lễ Tốt nghiệp 2024 Đại học Đông Á vừa qua, không chỉ có những khoảnh khắc hạnh phúc của những tân cử nhân, tân kỹ sư khóa 20 sau 4 năm đại học mà còn của nhiều nhóm sinh viên khóa 19 vừa trở về từ các chương trình thực tập và làm việc quốc tế tại Nhật Bản, Đài Loan,…

Đà Nẵng, ngày 13 tháng 7 năm 2024 – Lễ tốt nghiệp của Đại học Đông Á đã diễn ra trọn vẹn và đong đầy cảm xúc. Không chỉ chứng kiến hạnh phúc của những tân kỹ sư, tân cử nhân khóa 20 sau 4 năm đại học mà còn là hân hoan các nhóm sinh viên khóa 19 vừa trở về từ các chương trình thực tập quốc tế tại Nhật Bản, Đài Loan,…

Tuy có một buổi lễ tốt nghiệp muộn hơn so với những người bạn cùng khóa nhưng những cô cậu sinh viên khóa 19 vẫn cảm nhận được không khí háo hức, sự chăm lo chu đáo và nguyên vẹn niềm hạnh phúc khi đã hoàn thành hơn 4 năm học tập tại giảng đường Đại học Đông Á và cả hành trình thực tập, làm việc tại nước ngoài.

Sự gắn kết cả lúc “đi và về” của nhóm sinh viên Điều dưỡng

Trong niềm hạnh phúc của các tân kỹ sư, cử nhân khóa 20 trường Đại học Đông Á, Lễ Tốt nghiệp còn là niềm vui ngày hội ngộ của nhóm sinh viên ngành Điều dưỡng khóa 19 - những sinh viên vừa trải qua thời gian thực tập tại Nhật Bản.

Nhóm sinh viên khóa 19 ngành Điều dưỡng tham gia chương trình Internship Nhật Bản rạng rỡ hội ngộ tại Lễ tốt nghiệp 2024

Trước đó, nhóm sinh viên khóa 19 ngành Điều dưỡng đã bắt đầu hành trình thực tập tại Nhật trong năm 2023. Trong đó, sinh viên được thực tập ở nhiều dự án, nhiều đơn vị thuộc các tỉnh thành khác nhau tại Nhật: Tập đoàn y tế Tatsuokakai ở thành phố Yokohama, Sunrise ở tỉnh Okinawa, viện Sakura ở thành phố Nagoya, công ty Care Partner, dự án MKO,...

Những trải nghiệm quý báu tại kỳ thực tập này không chỉ giúp các sinh viên mở rộng kiến thức chuyên môn mà còn tăng cường kỹ năng giao tiếp và làm việc trong môi trường quốc tế. Bởi vậy, dù lễ tốt nghiệp có muộn một chút đi chăng nữa các bạn vẫn cảm thấy rất hạnh phúc và hài lòng với quyết định của mình.

Thành tích đáng ngưỡng mộ của những sinh viên xa xứ

Tại lễ tốt nghiệp năm nay, Đại học Đông Á đã vinh danh 23 sinh viên đạt danh hiệu xuất sắc toàn khóa và thủ khoa ngành. Trong số đó, có 5 sinh viên khóa 19 vừa trở về từ các chương trình thực tập quốc tế: Trần Quân Nguyên –  ngành Ngôn ngữ Trung, Trịnh Thị Hà & Phan Thùy Trang – ngành Quản trị khách sạn, Ngô Thị Quyên & Lê Thị Hiền – ngành Quản trị kinh doanh đều được công nhận là “Sinh viên xuất sắc toàn khóa”.

Đây là minh chứng cho sự gắn bó và nỗ lực không ngừng của các bạn trong quá trình học tập, thực hành tại giảng đường Đại học Đông Á và cả môi trường quốc tế. Trước đó, Quân Nguyên đã tham gia 1 năm chương trình thực tập tại Đài Loan, Trịnh Thị Hà & Phan Thùy Trang cùng có cơ hội trải nghiệm môi trường làm việc tại khách sạn Nakayama, Nhật Bản. Trong khi đó, bạn Ngô Thị Quyên & Lê Thị Hiền cũng có 1 năm học tập và làm việc tại Nhật.

Điều đặc biệt, không chỉ dừng ở việc đạt danh hiệu “Sinh viên xuất sắc toàn khóa” mà điểm GPA của các bạn cũng gây ấn tượng mạnh, có cả 3.89/4.0 - số điểm mà nhiều sinh viên mong ước.

Trịnh Thị Hà & Phan Thùy Trang​ - sinh viên khóa 19 Quản trị khách sạn, thực tập sinh tại khách sạn Nakayama 

Lê Thị Hiền & Ngô Thị Quyên - Khóa 19 ngành Quản trị kinh doanh đạt danh hiệu "Sinh viên xuất sắc toàn khóa"

Với tinh thần học hỏi không ngừng, khi vừa kết thúc đợt thực tập và trở về Việt Nam, dù chưa nhận bằng tốt nghiệp nhưng nhiều bạn đã có ngay cho mình công việc ổn định. Những thành tích nổi bật và sự xuất hiện đầy tỏa sáng của các bạn tại Lễ tốt nghiệp 2024 không chỉ mang lại niềm vui cho gia đình, thầy cô và bạn bè mà còn là nguồn cảm hứng lớn lao cho các thế hệ sinh viên tiếp theo.

Đại học Đông Á tự hào về những kết quả mà các sinh viên đã đạt được và mong rằng những kinh nghiệm quý báu từ các chương trình thực tập quốc tế sẽ tiếp tục là nền tảng vững chắc cho sự nghiệp tương lai của các bạn. Chúc các bạn sinh viên gặt hái nhiều thành công trên con đường phía trước và tiếp tục phát huy những kiến thức, kỹ năng đã học tại trường Đại học Đông Á, tại những nơi mà các bạn đã được đặt chân đến!

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí