Hợp tác quốc tế mở ra cơ hội việc làm cho sinh viên CNKT Xây dựng Đại học Đông Á

Đại học Đông Á vừa ký kết hợp tác với Công ty TNHH Tokai Juko, mở ra cơ hội việc làm đầy triển vọng cho sinh viên Khoa Kỹ thuật Xây dựng. Hợp tác này không chỉ giúp sinh viên có cơ hội làm việc tại môi trường quốc tế mà còn mở ra những cơ hội học tập và phát triển nghề nghiệp trong ngành xây dựng.

Ngày 24/8, Đại học Đông Á đã tiến hành ký hợp tác với Công ty TNHH Tokai Juko về việc tiếp nhận và tuyển dụng sinh viên khoa Công nghệ Kỹ thuật Xây dựng chương trình Internship và việc làm tại Nhật Bản. 

Đại học Đông Á hợp tác với Công ty TNHH Tokai Juko_1

Thầy Lương Minh Sâm – Chủ tịch hội đồng trường Đại học Đông Á và Ông Kawano Hiroshi – Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty TNHH Tokai Juko ký biên bản hợp tác

Việc hợp tác giữa Đại học Đông Á và Công ty TNHH Tokai Juko tiếp tục khẳng định sự chú trọng của nhà trường trong việc kết nối sinh viên với thị trường nhân lực toàn cầu. Được thành lập từ năm 1964, Tokai Juko là một công ty có uy tín tại Nhật Bản, hoạt động trong nhiều lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là xây dựng và bảo trì công trình. Việc ký kết hợp tác giữa hai bên sẽ mở ra nhiều cơ hội hấp dẫn cho sinh viên Khoa Kỹ thuật Xây dựng của Đại học Đông Á. 

Theo thỏa thuận, Công ty TNHH Tokai Juko sẽ tuyển dụng sinh viên khoa Công nghệ Kỹ thuật Xây dựng mỗi năm. Đây là cơ hội quý báu để sinh viên trải nghiệm các chương trình đào tạo quốc tế, làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, học hỏi từ những kỹ thuật xây dựng tiên tiến và trải nghiệm nền văn hóa tại Nhật Bản.

Ngoài ra, chương trình hợp tác còn mở ra nhiều cơ hội phát triển ngành nghề cho sinh viên Đại học Đông Á, chuẩn bị cho sinh viên hành trang nghề nghiệp tốt nhất. Sinh viên sẽ được đào tạo về tiếng Nhật, kỹ năng và thái độ làm việc theo tiêu chuẩn Nhật Bản, đặc biệt là các kiến thức liên quan đến kỳ thi kỹ năng đặc định. Đại học Đông Á và Tokai Juko sẽ phối hợp, tạo điều kiện cho sinh viên tham gia các chương trình Visa kỹ sư, visa kỹ năng đặc định, cũng như chương trình thực tập sinh kỹ năng,...

Việc ký kết hợp tác giữa Đại học Đông Á và Công ty TNHH Tokai Juko mở ra một cơ hội đáng giá cho sinh viên Khoa Kỹ thuật Xây dựng. Đây không chỉ là cơ hội để sinh viên trải nghiệm môi trường làm việc quốc tế mà còn là bước đệm quan trọng trong sự nghiệp. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về kiến thức, kỹ năng và văn hóa làm việc, sinh viên Đại học Đông Á sẽ có cơ hội phát triển bản thân và đóng góp vào sự thành công trong lĩnh vực xây dựng toàn cầu.

Đại học Đông Á hợp tác với Công ty TNHH Tokai Juko_2

Ngay sau buổi ký kết và làm việc với lãnh đạo trường Đại học Đông Á, Công ty TNHH Tokai Juko đã có những trao đổi trực tiếp với sinh viên ngành Công nghệ Kỹ thuật Xây dựng. Qua buổi gặp gỡ trực tiếp với Chủ tịch hội đồng quản trị của công ty, sinh viên cũng hiểu rõ hơn về chương trình Internship và làm việc tại Nhật cũng như mở ra nhiều định hướng cho ngành nghề của mình. 

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí