Vị trí: Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Online
Số lượng: 02 (01 nhân viên Full time - 01 nhân viên Ca đêm)
Địa điểm làm việc: tại Đà Nẵng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Trực Fanpage và Facebook.
- Hướng dẫn khách hàng quy trình mua hàng.
- Giải đáp thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ.
- Chăm sóc khách hàng trong và sau khi lên đơn hàng.
- Cập nhật hàng ngày, báo cáo tình trạng xử lý đơn hàng cho trưởng nhóm theo yêu cầu.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nữ, từ 24 - 30 tuổi.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành có liên quan, ưu tiên những ứng viên đã từng làm việc chăm sóc khách hàng.
- Trình độ ngoại ngữ khá, vi tính văn phòng tốt.
- Có am hiểu về giáo dục
- Có khả năng tổ chức sắp xếp công việc và làm việc độc lập.
- Giọng nói dễ nghe, khả năng giao tiếp, lắng nghe, truyền đạt thông tin và giải quyết vấn đề tốt.
- Có kinh nghiệm làm kho thương mại điện tử là một lợi thế.
THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Đối với nhân viên Full-time: Từ thứ 2 đến thứ 7: 8h30 đến 17h00; Nghỉ chủ nhật, lễ, Tết.
- Đối với nhân viên Ca đêm: Từ thứ 2 đến thứ 7: 17h30 đến 22h00; Nghỉ chủ nhật, lễ, Tết.
QUYỀN LỢI
- Nhân viên Full time: Lương khởi điểm 4,500,000đ + trợ cấp ăn trưa + trợ cấp xăng.
- Nhân viên Ca đêm: lương khởi điểm 3,500,000đ + trợ cấp ăn tối + trợ cấp xăng.
- Được nâng lương theo quy định của Công ty.
- Được tham gia các khóa đào tạo về kiến thức- kỹ năng nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Chế độ khen thưởng lễ, Tết, tháng lương thứ 13.
*Lưu ý: thời gian training là 1 tháng, làm trong giờ hành chính.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Gửi CV vào email: info.thebookland@gmail.com
- Hạn nhận CV: 10/2 đến hết ngày 18/2/2022