Đại học Đông Á tiếp nhận phần mềm quản lý khách sạn 5 sao DiHotel

Chiều ngày 4/10, Đại học Đông Á tổ chức lễ ký kết hợp tác với Công ty Cổ phần Giải pháp DiHotel và chính thức tiếp nhận phần mềm DiHotel - công cụ phục vụ đào tạo nhân lực ngành Du lịch.

Đại học Đông Á và Công ty Cổ phần Giải pháp DiHotel vừa đi đến ký kết hợp tác về chương trình đào tạo miễn phí dành cho sinh viên ngành Du lịch, qua đó góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cũng như giải quyết việc làm cho sinh viên ở khối ngành năng động này.  

2024-10-04 ĐH Đông As & DiHotel_1

2024-10-04 ĐH Đông As & DiHotel_2

Với thỏa thuận hợp tác này, Công ty Cổ phần Giải pháp DiHotel đã tài trợ phần mềm quản lý khách sạn trị giá 2 tỷ đồng cho trường Đại học Đông Á. Qua đó, góp phần giúp các sinh viên của trường tiếp cận với chuyên môn thực tiễn trong vận hành và quản lí của ngành du lịch.

2024-10-04 ĐH Đông As & DiHotel_3

Công ty Cổ phần Giải pháp DiHotel trao tượng trưng phần mềm quản lý khách sạn cho nhà trường

Đây là phần mềm quản lý hệ thống khách sạn của Công ty CP Giải pháp DiHotel đã được Cục bản quyền tác giả thuộc Bộ Văn hóa - Thể Thao và Du lịch cấp Giấy chứng nhận Đăng ký tác giả, đã phát triển và đưa vào hoạt động hơn 20 năm. Hiện công cụ này đã được phát triển khắp cả nước với 250 khách sạn từ 3-5 sao đang vận hành.

Theo ông Nguyễn Vĩnh Tâm - Chủ tịch HĐQT Công ty CP giải pháp DiHotel, hợp tác giữa doanh nghiệp và nhà trường giúp sinh viên Du lịch tiếp cận nhanh hơn với tiếp cận sớm hơn những kỹ năng ứng dụng thực tiễn. Sau khi ra trường, sinh viên có thể sử dụng thuần thục phần mềm quản lý khách sạn, quản lý trên hệ thống giúp cho các em tiếp cận nhanh hơn với công việc trong xu thế chuyển đổi số mạnh mẽ.

Cũng tại lễ ký kết, trao tặng phần mềm, đại diện công ty cũng đã hướng dẫn cách sử dụng phần mềm cho giảng viên, sinh viên. Hợp tác giữa Đại học Đông Á và  Công ty CP giải pháp DiHotel cũng tạo điều kiện cho sinh viên đến tham quan, thực tập tại doanh nghiệp và tìm kiếm cơ hội việc làm sau khi ra trường.

2024-10-04 ĐH Đông As & DiHotel_4

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí