Bestaff.io là thành viên trong hệ sinh thái của Tekup Solutions với các sản phẩm trong ngành Công nghệ thông tin (Mobile, Web, AI..).
Bestaff là phần mềm Quản lý chấm công và Chia ca làm việc thông minh, giúp các cửa hàng/nhà hàng/cà phê đơn giản hóa việc quản lý nhân sự. Giải pháp mới ra mắt thị trường được 1 tháng, cần tìm những người cộng sự tâm huyết để cùng nhau chinh phục nhiều cột mốc sắp tới.
Do nhu cầu phát triển, công ty cần tuyển dụng 1 số vị trí sau:
1. NHÂN VIÊN SALE
Số lượng: 05
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng theo nguồn Data Cty cung cấp và tự khai thác.
– Tiếp thu, nâng cao kiến thức về sản phẩm và thị trường để tư vấn chốt hợp đồng KH.
– Tiếp nhận các phản hồi vấn đề của khách hàng.
– Phối hợp với công ty bán hàng trực tiếp tại các buổi Event.
– Hỗ trợ và phối hợp với các bộ phận khác.
QUYỀN LỢI:
– Thời gian làm việc 8 tiếng/ngày. Nghỉ lễ, nghỉ tết theo quy đinh của pháp luật hiện hành.
– Công ty đóng 100% chi phí bảo hiểm và đóng ngay khi ký hợp đồng chính thức.
– Lương cơ bản 5 triệu + thưởng KPI tháng, quý, thưởng nóng, tiềm năng thu nhập từ 7 – 15 triệu
– Được thường xuyên xem xét thăng tiến trong công việc
– Cơ hội học hỏi và thử thách bản thân với sản phẩm mới tiên tiến TOP đầu thị trường về lĩnh vực phần mềm quản lý nhân sự cho ngành dịch vụ
– Sếp giỏi và tâm lý
YÊU CẦU:
– Nam/Nữ tuổi từ 20 trở lên.
– Tốt nghiệp từ THPT trở lên. Không yc kinh nghiệm
– Trung thực trách nhiệm với công việc & khách hàng
– Có khả năng giao tiếp. Ưu tiên Tư duy nhanh nhạy, có nhiều oxi để xông pha phát triển khách hàng..
– Ưu tiên ứng viên máu kiếm tiền, làm hết sức chơi hết mình trong kinh doanh
2. NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Số lượng: 03
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Làm việc với khách hàng qua điện thoại, qua trực tuyến
– Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng về sản phẩm
– Cập nhật và phân tích các thông tin thị trường liên quan đến sản phẩm và đề xuất các chương trình thúc đẩy doanh thu
– Phối hợp với công ty bán hàng trực tiếp tại các buổi Event.
– Hỗ trợ và phối hợp với các bộ phận khác.
QUYỀN LỢI:
– Thu nhập trung bình: 6.000.000vnđ – 8.000.000vnđ/tháng
– Lương thử việc: 4.500.000 VND, sau thử việc lương cứng: 5,5tr -6,5tr (xét theo năng lực làm việc)
– Thưởng nóng theo tháng, Quý, bonus % hoa hồng
– Được đào tạo trước khi vào làm
– Được xét nâng lương định kỳ 6 tháng một lần
– Được cung cấp thiết bị làm việc: máy tính, điện thoại
– Sếp giỏi và tâm lý
– Cơ hội học hỏi và thử thách bản thân với sản phẩm mới tiên tiến TOP đầu thị trường về lĩnh vực phần mềm quản lý nhân sự cho ngành dịch vụ
– Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, cơ hội thăng tiến rõ ràng
YÊU CẦU:
– Từ 18-27 tuổi, không phân biệt giới tính
– Biết sử dụng vi tính căn bản.
– Không yêu cầu kinh nghiệm
– Giọng nói rõ ràng, tự tin trong giao tiếp là một lợi thế.
– Trung thực, siêng năng
– Ưu tiên ứng viên có định hướng và cầu tiến.
3. NHÂN VIÊN QUẢN LÝ KINH DOANH
Số lượng: 02
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Xây dựng, đào tạo và phát triển đội nhóm kinh doanh.
– Triển khai kế hoạch, chính sách bán hàng ngắn và dài hạn.
– Tìm hiểu, phân tích thông tin từ thị trường, phản hồi của khách hàng.
– Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của Lãnh đạo.
QUYỀN LỢI:
– Lương cứng thỏa thuận 8 – 12 triệu + Hoa hồng + Thưởng nóng (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn).
– Làm việc trong môi trường năng động, hiệu quả và được chủ động cao trong công việc.
– Cơ hội học hỏi và thử thách bản thân với sản phẩm mới tiên tiến TOP đầu thị trường về lĩnh vực phần mềm quản lý nhân sự cho ngành dịch vụ
– Cơ hội thăng tiến theo khả năng làm việc.
– Sếp giỏi và tâm lý.
YÊU CẦU:
– Có năng lực sale tốt và tinh thần trách nhiệm trong công việc.
– Có tư duy kinh doanh, nhạy bén với con người và thị trường.
– Chủ động trong công việc và chịu được áp lực.
– Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm quản lý đội ngũ sale.
4. NHÂN VIÊN QUẢN TRỊ FANPAGE
SỐ lượng: 02 (thực tập sinh và Fulltime)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Quản trị và đăng bài Facebook Fanpage, Website
– Upload sản phẩm lên Fanpage, Website
– Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo từ cấp quản lý.
QUYỀN LỢI:
– Lương CB + thưởng thêm theo năng lực.
– Thử việc: 2-3 tuần đầu.
– Được đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm.
– Nghỉ lễ, Tết theo chế độ nhà nước.
– Làm việc trong môi trường năng động, hiệu quả và được chủ động cao trong công việc.
– Cơ hội thăng tiến theo khả năng làm việc.
– Sếp giỏi và tâm lý.
– Cơ hội học hỏi và thử thách bản thân với sản phẩm mới tiên tiến TOP đầu thị trường về lĩnh vực phần mềm quản lý nhân sự cho ngành dịch vụ
YÊU CẦU:
– Không cần kinh nghiệm, bằng cấp.
– Kỹ năng làm việc với máy tính nhanh nhẹn
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu được giao
– Ưu tiên ứng viên có khả năng viết, sáng tạo nội dung khi viết bài
– Ưu tiên có sẵn kinh nghiệm Digital Marketing (SEO/chạy ADS/viết bài)
– Độ tuổi: 20-25
– Có máy tính cá nhân
– Có khả năng làm việc độc lập, làm nhóm
– Sinh năm 94 – 99
– Trung thực, biết lắng nghe, thái độ cầu tiến.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa điểm làm việc: Văn phòng Tekup, tầng 11, tòa nhà văn phòng 257 - 259 Hùng Vương, Đà Nẵng.
Hình thức nộp hồ sơ: Nộp hồ sơ qua email: lhthu49@gmail.com
Liên hệ: 0902 161 029. Tiêu đề ghi rõ Vị trí cần Ứng tuyển
Website: https://bestaff.io | https://tekup.vn