Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển xây dựng GĐT tuyển dụng

Địa chỉ: Số 275 Lê Thanh Nghị, Phường Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng

Hiện tại, Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển xây dựng GĐT đang tuyển các vị trí sau:

NHÂN VIÊN TƯ VẤN

Mô tả công việc:

  • Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng tham quan dự án của của công ty, hỗ trợ về thủ tục, hồ sơ, ký kết giao dịch với khách hàng.
  • Tư vấn khách hàng lựa chọn mua các các dự án đất nền, nhà phố, căn hộ, khu biệt thự, nhà cao cấp, khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng và các tỉnh lân cận.
  • Chăm sóc khách hàng và giải đáp các thắc mắc, nhu cầu của khách hàng.
  • Phát triển khách hàng mới bằng nhiều giải pháp bán hàng
  • Phối hợp với đội nhóm, teamwork để hoàn thành chỉ tiêu cá nhân và Phòng kinh doanh.
  • Thực hiện các công việc chung của Công ty theo sự phân công của cấp trên.
  • Công việc văn phòng, làm giờ hành chính

Quyền lợi được hưởng: 

  • Lương cứng: 5.000.0000 + hoa hồng + thưởng nóng 
  • Hỗ trợ Data khách hàng VIP
  • Hỗ trợ đào tạo và chốt sale nhanh từ các quản lý
  • Cơ hội thăng tiến lên lên Trưởng nhóm, Trưởng phòng…, Không phân biệt thâm niên làm việc!
  • Phúc lợi: bảo hiểm, du lịch, teambuilding…

Yêu cầu:

  • Đam mê kiếm tiền, chăm chỉ, có trách nhiệm với công việc
  • Năng động, siêng năng, chịu khó, có thể làm việc theo nhóm
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
  • Có laptop cá nhân và phương tiện đi làm
  • Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
  • Ngoại hình ưa nhìn

NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG THIẾT KẾ - THI CÔNG XÂY DỰNG NỘI THẤT

Mô tả công việc: 

  •   Kết nối với nguồn khách hàng tiềm năng do công ty cung cấp để tìm hiểu nhu cầu về Thiết kế / Dự toán/ Hợp đồng xây dựng
  •   Khai thác, tìm kiếm, tiếp cận khách hàng; Cập nhật các nguồn thông tin dự  án và khách hàng tiềm năng
  •   Thiết lập, duy trì, phát triển quan hệ tốt đẹp với tất cả các khách hàng cũ.
  •   Phát triển quan hệ với các khách hàng mới, nhận định khai thác khách hàng tiềm năng.
  •   Nắm chắc thông tin dự án/ khách hàng, từ đó đề ra kế hoạch triển khai công việc để dự án thành công
  •   Thương thảo, đàm phán để đi đến ký kết hợp đồng
  •  Công việc văn phòng, làm giờ hành chính

Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương thỏa thuận (từ 5 triệu đến 15 triệu) + thưởng
  • Thưởng theo năng lực và mức độ đóng góp đối với công ty
  • BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước
  • Các chế độ phúc lợi theo chính sách của Công ty
  • Yêu cầu: bằng cấp (tối thiểu): Cao Đẳng
  • Tổng thu nhập 10-30 triệu/tháng
  • Môi trường trẻ trung, năng động
  • Đầy đủ các chế độ như: Thưởng tháng, thưởng tết, lương tháng 13, sinh nhật,... và thưởng thâm niên siêu hậu hĩnh
  • Du lịch, nghỉ mát, team building

Yêu cầu: 

  • Yêu thích kinh doanh, vượt qua thử thách bản thân.
  • Có kỹ năng mềm, khả năng giao tiếp và trình bày vấn đề, rõ ràng, giao tiếp khá.
  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học (chuyên ngành Xây dựng, Kiến Trúc, Họa Viên, QTKD, .. là một lợi thế)
  • Có kinh nghiệm kinh doanh có đam mê về kiến trúc nhà ở trong lĩnh vực xây dựng, kiến trúc, nội thất, BĐS là một lợi thế
  • Kinh nghiệm về mảng xây dựng, nội thất, am hiểu mảng vật liệu xây dựng
  • Có laptop cá nhân, phương tiện đi lại

NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG TƯ VẤN MẶT BẰNG CHO THUÊ

Mô tả công việc:

  • Thực hiện các cuộc gọi hoặc trực tiếp tư vấn, giới thiệu sản phẩm đến khách hàng và nhà cung cấp.
  • Giải đáp thắc mắc từ khách hàng nếu có.
  • Quản lý thông tin khách hàng và cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu.
  • Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng và xử lí khiếu nại kịp thời.
  • Phối hợp với nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh.
  • Làm việc theo đội nhóm, dao động 5-10 người/ nhóm, được sự hỗ trợ trực tiếp của Team Leader.
  • Công việc văn phòng, làm giờ hành chính.

Quyền lợi:

  • Mức lương trung bình từ 10.000.000-20.000.000 VNĐ
  • Lương cứng 5tr VND + hoa hồng + thưởng nóng + KPI
  • Môi trường năng động, chuyên nghiệp sáng tạo, không bị bó buộc bởi thời gian làm việc
  • Phụ cấp, quyền lợi người lao động được đảm bảo theo Luật Lao động hiện hành.
  • Cơ hội tham gia các hoạt động ngoại khóa, đào tạo miễn phí của Công ty.
  • Du lịch và teambuilding hàng năm.
  • Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Teamleader, Sale Manager tại các văn phòng.
  • Đầy đủ các chế độ như: Thưởng tháng, thưởng tết, lương tháng 13, sinh nhật,... và thưởng thâm niên siêu hậu hĩnh

 Yêu cầu:

  • Nữ độ tuổi từ 20-30 chưa có gia đình hoặc không vướng bận việc con cái.
  • Siêng năng, trung thực, chịu khó.
  • Có laptop cá nhân.
  • Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe.
  • Có tinh thần học hỏi và cầu tiến trong công việc.
  • Không yêu cầu kinh nghiệm.
  • Ứng viên đã có kinh nghiệm, yêu thích các lĩnh vực bán hàng, tư vấn bảo hiểm/ tài chính, telesales, chăm sóc khách hàng là một lợi thế.

Yêu cầu hồ sơ: 
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- CV

Thông tin ứng tuyển:
- Website: https://gdtgroup.vn
- Email : vanhrgdt@gmail.com 
- SĐT: 0768410727 (Ms Vân)

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí