Theo nhu cầu mở rộng phát triển kinh doanh, Anh Đức Digital │ Audio tuyển dụng thêm một số vị trí sau:
1. CỬA HÀNG TRƯỞNG (SHOWROOM AUDIO)
Số lượng 01
Lương: Thoả thuận
Mô tả công việc:
- Quản lý hoạt động bán hàng tại Showroom Audio
- Tham mưu Giám đốc các kế hoạch thúc đẩy doanh số tại cửa hàng
- Phối hợp với phòng marketing triển khai các kế hoạch bán hàng
- Quản lý, đào tạo, huấn luyện, đánh giá, điều phối nhân sự tại cửa hàng
- Quản lý và chịu trách nhiệm tất cả các thiết bị, tài sản hàng hoá tại cửa hàng
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc
Yêu cầu:
- NAM/NỮ; Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Audio
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp bằng tiếng anh
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán, quản lý, lãnh đạo
2. NHÂN VIÊN SALE SHOWROOM (MẢNG AUDIO)
Số lượng 04
Lương: 4-5 triệu + Thưởng
Mô tả công việc
- Tư vấn các sản phẩm Audio, âm thanh chuyên nghiệp, âm thanh gia đình…phù hợp cho khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng trải nghiệm âm thanh tại showroom
- Chăm sóc hỗ trợ khác hàng sau mua hàng
- Sắp xếp hàng hoá, đóng gói hàng hoá, dọn dẹp vệ sinh khu vực cửa hàng
- Báo cáo tình hình thực hiện doanh số cá nhân cho quản lý.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu:
- Nam/nữ; Độ tuổi 20-32. Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành có liên quan
- Có tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm liên quan đến sale
- Ưu tiên ứng viên am hiểu về mảng audio, yêu thích công việc liên quan đến sale/tư vấn
- Giao tiếp tốt, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc
- Làm việc tại cửa hàng theo ca xoay ( Sáng: 7h45-15h30; chiều 15h00 – 21h15)
3. NHÂN VIÊN SALE SHOWROOM (ĐÀ NẴNG/HỘI AN)
Số lượng 03
Lương: 4-5 triệu +Thưởng
Mô tả công việc
- Tư vấn các sản phẩm đồ công nghệ: Máy ảnh, điện thoại, laptop, loa di động….phù hợp cho khách hàng
- Hỗ trợ cài đặt phần mềm, hướng dẫn sử dụng cho khách hàng
- Sắp xếp hàng hoá, đóng gói hàng hoá, dọn dẹp vệ sinh khu vực cửa hàng
- Báo cáo tình hình thực hiện doanh số cá nhân cho quản lý.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Đà Nẵng: Làm việc tại 34 Phan Châu Trinh, Đà Nẵng
- Hội An: làm việc tại 150 Nguyễn Trường Tộ, Hội An
Yêu cầu:
- Nam/nữ; Độ tuổi 20-32. Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành có liên quan
- Có tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm liên quan đến sale
- Ưu tiên ứng viên am hiểu về công nghệ
- Đam mê bán hàng và các công việc liên quan đến sale
- Giao tiếp tốt, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc
- Làm việc tại cửa hàng theo ca xoay ( Sáng: 7h45-15h30; chiều 15h00 – 21h15)
4. NHÂN VIÊN KINH DOANH DỰ ÁN
Số lượng 01
Lương: Lương thoả thuận + Thưởng
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng liên quan các dự án âm thanh, audio trong và ngoài khu vực Đà Nẵng
- Báo giá, đàm phán giá, thương thảo HĐ mua bán, thỏa thuận thời hạn thanh toán và theo dõi công nợ khách hàng
- Trực tiếp chuẩn bị hồ sơ chào hàng, hồ sơ đấu thầu và các thủ tục giấy tờ liên quan đến công tác Trước – trong – sau đấu thầu
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu:
- Nam/nữ. Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên nghành liên quan kinh tế, quản trị kinh doanh
- Có tối thiểu 01 năm tối thiểu kinh nghiệm ở vị trí tương đương,
- Có kinh nghiệm đấu thầu là một lợi thế
- Có khả năng đàm phán, giao tiếp
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
5. NHÂN VIÊN SALE ONLINE
Lương: 4-5 Triệu + Phụ cấp + Thưởng
Mô tả công việc:
- Trực fanpage, website để giải đáp thắc mắc; tư vấn, thuyết phục khách hàng về các sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Chăm sóc khách hàng cũ, mới, khách hàng đang trả góp; xây dựng mạng lưới khách hàng online
- Tìm kiếm khách hàng trên các page/website khác.
- Hỗ trợ dịch vụ cho thuê sản phẩm
- Công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu:
- Nam/nữ. Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên nghành liên quan
- Có tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương,
- Có kỹ năng tư vấn, chốt sale online
- Chủ động, nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc
6. NHÂN VIÊN CONTENT MARKETING
Số lượng 01
Lương: Thoả thuận + phụ cấp + thưởng
Mô tả công việc:
- Lên kế hoạch bài viết trên các fanpage, zalo, Instagram
- Sáng tạo nội dung hỗ trợ các bài viết cho các chiến dịch Marketing
- Lên nội dung các bài quảng cáo, truyền thông, PR, ấn phẩm truyền thông..
- Hỗ trợ các công việc liên quan đến các sự kiện, event của Công ty và phòng ban Marketing
- Phối hợp với team Design để triển khai các bài viết liên quan
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng Marketing
Yêu cầu:
- Nam/nữ. Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên nghành liên quan báo chí, marketing…
- Có tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực Content Marketing
- Hiểu biết về ngành bán lẻ các sản phẩm công nghệ là một lợi thế
- Đam mê viết, có khả năng sáng tạo tốt
7. CHUYÊN VIÊN SEO
Số lượng 01
Lương: thoả thuận
Mô tả công việc:
- Phân tích, đánh giá từ khóa và lập kế hoạch SEO cho website.
- Tăng trafic cho website
- SEO Google Map.
- Phân tích từ khóa của đối thủ cạnh tranh.
- SEO copywriting: Chỉnh sửa & viết nội dung theo các tiêu chuẩn.
- Xây dựng hệ thống Web và Blog vệ tinh để đẩy mạnh từ khoá.
- Kiểm tra từ khóa hàng tuần, tháng để duy trì & cải thiện từ khoá.
- Cập nhật thuật toán Google, các tools phục vụ cho hoạt động SEO.
- Báo cáo công việc định kỳ theo kế hoạch…
Yêu cầu công việc
- Hiểu biết về marketing online, mạng xã hội (SEO/ SEM/ Social Media/ Forum Seeding/ Email Marketing…).
- Có kinh nghiệm SEO ít nhất 1 năm.
- Cập nhật kịp thời các thay đổi thuật toán Google và hiểu rõ các công cụ cơ bản nhất trong lĩnh vực như: Webmaster Tools, Analytics.
- Hiểu biết các công cụ hỗ trợ SEO.
- Chủ động và có trách nhiệm trong công việc
8. NHÂN VIÊN THU NGÂN
Số lượng 01
LƯƠNG: 5-6 + phụ cấp + thưởng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin khách hàng, sản phẩm, dịch vụ bán ra từ nhân viên sale => thanh toán cho khách hàng
- Xuất hoá đơn bán hàng
- Cập nhật thông tin khách hàng, sản phẩm bán ra lên hệ thống phần mềm
- Quản lý và bàn giao quỹ, sổ sách trong ca làm việc..
- Lập các báo cáo thu chi tại cửa hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
- Lưu ý : Thời gian làm việc: Ca xoay (Ca sáng: 07h30 – 15h15/ Ca 2: 15h00 – 21h15)
Yêu cầu
- Nữ, tuổi từ 20 – 25.
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên các ngành có liên quan.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm kế toán bán hàng/thu ngân.
- Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, có trách nhiệm cao.
- Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực cao
9. NHÂN VIÊN THU KHO
Số lượng 01
Thu nhập: 7 – 8 triệu + phụ cấp + Thưởng
Mô tả công việc
- Thực hiện các thủ tục xuất – nhập kho
- Theo dõi hàng hóa, thiết bị trong kho
- Sắp xếp hàng hóa, thiết bị theo đúng quy định, gọn gàng để tránh thất lạc, hư hỏng
- Đảm bảo nguyên tắc phòng cháy chữa cháy và an toàn trong kho
- Thực hiện công tác kiểm kê định kỳ hoặc đột xuất
- Xác nhận kết quả kiểm, đếm, giao nhận hóa đơn, chứng từ và ghi chép sổ sách theo quy định
- Lập báo cáo Nhập – Xuất – Tồn
- Các công việc khác dưới sự phân công của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc:
- NAM, tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên nghành có liên quan
- Có 01 năm tối thiểu kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có sức khỏe tốt, đảm bảo được công việc
- Trung thực, chăm chỉ và có trách nhiệm cao trong công việc
- Chịu được áp lực trong công việc
- Công việc khác dưới sự phân công của cấp trên
10. CHUYÊN VIÊN HÀNG CHÍNH NHÂN SỰ
Số lượng 01
Lương: 6-7 triệu + Phụ cấp +Thưởng
Mô tả công việc
- Hỗ trợ tuyển dụng, lọc hồ sơ, set lịch phỏng vấn
- Thực hiện tiếp nhận nhân sự tân tuyển: Thư mời nhận việc, HĐLĐ, đào tạo văn hoá hội nhập, cập nhập thông tin nhân sự, nội quy, quy chế…
- Hỗ trợ chấm công, theo dõi nghỉ phép…, hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan C&B
- Hỗ trợ đánh giá Kpi, đánh giá nhân viên tháng/quý/năm
- Thực hiện triển khai nghiệp vụ BHXH, Mã số thuế Cá nhân…
- Mua sắm văn phòng phẩm, quản lý công cụ dụng cụ và các tài sản khác
- Hỗ trợ các sự kiện nội bộ của cty: Teambuilding, du lịch, Lễ, Year End Party…..
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý Nhân sự
Yêu cầu công việc:
- Nam/Nữ; Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan đến quản trị, nhân sự, luật, kinh tế….
- Có tối thiểu 01 năm ở vị trí tương đương
- Có khả năng giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề
- Trung thực, chủ động, nhiệt tình
- Tiếng anh tốt là một lợi thế
- Thành thạo word, excel
QUYỀN LỢI CHUNG:
- Lương: hấp dẫn, cạnh tranh thị trường
- Thưởng: Thưởng hàng tháng theo kết quả kinh doanh; Thưởng lễ tết; Thưởng nhân viên chăm chỉ/xuất sắc tháng; Thưởng đóng góp 5-10-15… năm; Thưởng đột xuất với nhân viên có đóng góp đặc biệt; Thưởng tháng thứ 13, thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh cuối năm (Nhân viên/trưởng ngành hàng, trưởng cửa hàng…)
- Đóng BHXH đầy đủ theo Luật Lao động.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
- Hoạt động tập thể: teambuilding, du lịch trong và ngoài nước.
- Đầy đủ các phúc lợi: Sinh nhật, ốm đau hiếu hỉ, đào tạo…
- Cơ hội thăng tiến
NỘP HỒ SƠ
- Đơn ứng tuyển + CV + Sơ yếu lý lịch (trình bày rõ kinh nghiệm làm việc của bản thân) & 01 hình ảnh cá nhân
- Bằng cấp/chứng chỉ liên quan (nếu có)
Nộp hồ sơ trực tiếp hoăc online:
- Trực tiếp: tại trụ sở chính Anh Đức Digital – 34 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng
- Online: info@anhducdigital.vn – Tiêu đều email có định dạng: “Vị trí ứng tuyển_Họ tên_Số điện thoại”
Liên hệ: 0768.444.447 (BP tuyển dụng)Lưu ý: chỉ phản hồi những hồ sơ đạt yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 25/03/2021 – Ưu tiên Ứng viên nộp sớm !