Công ty TNHH Anh Đức tuyển dụng 2021

Theo nhu cầu mở rộng phát triển kinh doanh, Anh Đức Digital │ Audio tuyển dụng thêm một số vị trí sau:

1. CỬA HÀNG TRƯỞNG (SHOWROOM AUDIO)

Số lượng 01

Lương: Thoả thuận

Mô tả công việc:

  • Quản lý hoạt động bán hàng tại Showroom Audio
  • Tham mưu Giám đốc các kế hoạch thúc đẩy doanh số tại cửa hàng
  • Phối hợp với phòng marketing triển khai các kế hoạch bán hàng
  • Quản lý, đào tạo, huấn luyện, đánh giá, điều phối nhân sự tại cửa hàng
  • Quản lý và chịu trách nhiệm tất cả các thiết bị, tài sản hàng hoá tại cửa hàng
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc

Yêu cầu:

  • NAM/NỮ; Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan
  • Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí tương đương
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Audio
  • Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp bằng tiếng anh
  • Có khả năng giao tiếp, đàm phán, quản lý, lãnh đạo

2. NHÂN VIÊN SALE SHOWROOM (MẢNG AUDIO)

Số lượng 04

Lương: 4-5 triệu + Thưởng

Mô tả công việc

  • Tư vấn các sản phẩm Audio, âm thanh chuyên nghiệp, âm thanh gia đình…phù hợp cho khách hàng
  • Hỗ trợ khách hàng trải nghiệm âm thanh tại showroom
  • Chăm sóc hỗ trợ khác hàng sau mua hàng
  • Sắp xếp hàng hoá, đóng gói hàng hoá, dọn dẹp vệ sinh khu vực cửa hàng
  • Báo cáo tình hình thực hiện doanh số cá nhân cho quản lý.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu:

  • Nam/nữ; Độ tuổi 20-32. Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành có liên quan
  • Có tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm liên quan đến sale
  • Ưu tiên ứng viên am hiểu về mảng audio, yêu thích công việc liên quan đến sale/tư vấn
  • Giao tiếp tốt, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc
  • Làm việc tại cửa hàng theo ca xoay ( Sáng: 7h45-15h30; chiều 15h00 – 21h15)

3. NHÂN VIÊN SALE SHOWROOM (ĐÀ NẴNG/HỘI AN)

Số lượng 03

Lương: 4-5 triệu +Thưởng

Mô tả công việc

  • Tư vấn các sản phẩm đồ công nghệ: Máy ảnh, điện thoại, laptop, loa di động….phù hợp cho khách hàng
  • Hỗ trợ cài đặt phần mềm, hướng dẫn sử dụng cho khách hàng
  • Sắp xếp hàng hoá, đóng gói hàng hoá, dọn dẹp vệ sinh khu vực cửa hàng
  • Báo cáo tình hình thực hiện doanh số cá nhân cho quản lý.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
  • Đà Nẵng: Làm việc tại 34 Phan Châu Trinh, Đà Nẵng
  • Hội An: làm việc tại 150 Nguyễn Trường Tộ, Hội An

Yêu cầu:

  • Nam/nữ; Độ tuổi 20-32. Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành có liên quan
  • Có tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm liên quan đến sale
  • Ưu tiên ứng viên am hiểu về công nghệ
  • Đam mê bán hàng và các công việc liên quan đến sale
  • Giao tiếp tốt, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc
  • Làm việc tại cửa hàng theo ca xoay ( Sáng: 7h45-15h30; chiều 15h00 – 21h15)

4. NHÂN VIÊN KINH DOANH DỰ ÁN

Số lượng 01

Lương: Lương thoả thuận + Thưởng

Mô tả công việc:

  • Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng liên quan các dự án âm thanh, audio trong và ngoài khu vực Đà Nẵng
  • Báo giá, đàm phán giá, thương thảo HĐ mua bán, thỏa thuận thời hạn thanh toán và theo dõi công nợ khách hàng
  • Trực tiếp chuẩn bị hồ sơ chào hàng, hồ sơ đấu thầu và các thủ tục giấy tờ liên quan đến công tác Trước – trong – sau đấu thầu
  • Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp

Yêu cầu:

  • Nam/nữ. Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên nghành liên quan kinh tế, quản trị kinh doanh
  • Có tối thiểu 01 năm tối thiểu kinh nghiệm ở vị trí tương đương,
  • Có kinh nghiệm đấu thầu là một lợi thế
  • Có khả năng đàm phán, giao tiếp
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm

5. NHÂN VIÊN SALE ONLINE

Lương: 4-5 Triệu + Phụ cấp + Thưởng

Mô tả công việc:

  • Trực fanpage, website để giải đáp thắc mắc; tư vấn, thuyết phục khách hàng về các sản phẩm dịch vụ của công ty.
  • Chăm sóc khách hàng cũ, mới, khách hàng đang trả góp; xây dựng mạng lưới khách hàng online
  • Tìm kiếm khách hàng trên các page/website khác.
  • Hỗ trợ dịch vụ cho thuê sản phẩm
  • Công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp

Yêu cầu:

  • Nam/nữ. Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên nghành liên quan
  • Có tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương,
  • Có kỹ năng tư vấn, chốt sale online
  • Chủ động, nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc

6. NHÂN VIÊN CONTENT MARKETING

Số lượng 01

Lương: Thoả thuận + phụ cấp + thưởng

Mô tả công việc:

  • Lên kế hoạch bài viết trên các fanpage, zalo, Instagram
  • Sáng tạo nội dung hỗ trợ các bài viết cho các chiến dịch Marketing
  • Lên nội dung các bài quảng cáo, truyền thông, PR, ấn phẩm truyền thông..
  • Hỗ trợ các công việc liên quan đến các sự kiện, event của Công ty và phòng ban Marketing
  • Phối hợp với team Design để triển khai các bài viết liên quan
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng Marketing

Yêu cầu:

  • Nam/nữ. Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên nghành liên quan báo chí, marketing…
  • Có tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực Content Marketing
  • Hiểu biết về ngành bán lẻ các sản phẩm công nghệ là một lợi thế
  • Đam mê viết, có khả năng sáng tạo tốt

7. CHUYÊN VIÊN SEO

Số lượng 01

Lương: thoả thuận

Mô tả công việc:

  • Phân tích, đánh giá từ khóa và lập kế hoạch SEO cho website.
  • Tăng trafic cho website
  • SEO Google Map.
  • Phân tích từ khóa của đối thủ cạnh tranh.
  • SEO copywriting: Chỉnh sửa & viết nội dung theo các tiêu chuẩn.
  • Xây dựng hệ thống Web và Blog vệ tinh để đẩy mạnh từ khoá.
  • Kiểm tra từ khóa hàng tuần, tháng để duy trì & cải thiện từ khoá.
  • Cập nhật thuật toán Google, các tools phục vụ cho hoạt động SEO.
  • Báo cáo công việc định kỳ theo kế hoạch…

Yêu cầu công việc

  • Hiểu biết về marketing online, mạng xã hội (SEO/ SEM/ Social Media/ Forum Seeding/ Email Marketing…).
  • Có kinh nghiệm SEO ít nhất 1 năm.
  • Cập nhật kịp thời các thay đổi thuật toán Google và hiểu rõ các công cụ cơ bản nhất trong lĩnh vực như: Webmaster Tools, Analytics.
  • Hiểu biết các công cụ hỗ trợ SEO.
  • Chủ động và có trách nhiệm trong công việc

8. NHÂN VIÊN THU NGÂN

Số lượng 01

LƯƠNG: 5-6 + phụ cấp + thưởng

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận thông tin khách hàng, sản phẩm, dịch vụ bán ra từ nhân viên sale => thanh toán cho khách hàng
  • Xuất hoá đơn bán hàng
  • Cập nhật thông tin khách hàng, sản phẩm bán ra lên hệ thống phần mềm
  • Quản lý và bàn giao quỹ, sổ sách trong ca làm việc..
  • Lập các báo cáo thu chi tại cửa hàng.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
  • Lưu ý : Thời gian làm việc: Ca xoay (Ca sáng: 07h30 – 15h15/ Ca 2: 15h00 – 21h15)

Yêu cầu

  • Nữ, tuổi từ 20 – 25.
  • Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên các ngành có liên quan.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm kế toán bán hàng/thu ngân.
  • Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, có trách nhiệm cao.
  • Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực cao

9. NHÂN VIÊN THU KHO

Số lượng 01

Thu nhập: 7 – 8 triệu + phụ cấp + Thưởng

Mô tả công việc

  • Thực hiện các thủ tục xuất – nhập kho
  •  Theo dõi hàng hóa, thiết bị trong kho
  • Sắp xếp hàng hóa, thiết bị theo đúng quy định, gọn gàng để tránh thất lạc, hư hỏng
  • Đảm bảo nguyên tắc phòng cháy chữa cháy và an toàn trong kho
  • Thực hiện công tác kiểm kê định kỳ hoặc đột xuất
  • Xác nhận kết quả kiểm, đếm, giao nhận hóa đơn, chứng từ và ghi chép sổ sách theo quy định
  • Lập báo cáo Nhập – Xuất – Tồn
  • Các công việc khác dưới sự phân công của quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc:

  • NAM, tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên nghành có liên quan
  • Có 01 năm tối thiểu kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Có sức khỏe tốt, đảm bảo được công việc
  • Trung thực, chăm chỉ và có trách nhiệm cao trong công việc
  • Chịu được áp lực trong công việc
  • Công việc khác dưới sự phân công của cấp trên

10. CHUYÊN VIÊN HÀNG CHÍNH NHÂN SỰ

Số lượng 01

Lương: 6-7 triệu + Phụ cấp +Thưởng

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ tuyển dụng, lọc hồ sơ, set lịch phỏng vấn
  • Thực hiện tiếp nhận nhân sự tân tuyển: Thư mời nhận việc, HĐLĐ, đào tạo văn hoá hội nhập, cập nhập thông tin nhân sự, nội quy, quy chế…
  • Hỗ trợ chấm công, theo dõi nghỉ phép…, hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan C&B
  • Hỗ trợ đánh giá Kpi, đánh giá nhân viên tháng/quý/năm
  • Thực hiện triển khai nghiệp vụ BHXH, Mã số thuế Cá nhân…
  • Mua sắm văn phòng phẩm, quản lý công cụ dụng cụ và các tài sản khác
  • Hỗ trợ các sự kiện nội bộ của cty: Teambuilding, du lịch, Lễ, Year End Party…..
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý Nhân sự

Yêu cầu công việc:

  • Nam/Nữ; Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan đến quản trị, nhân sự, luật, kinh tế….
  • Có tối thiểu 01 năm ở vị trí tương đương
  • Có khả năng giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề
  • Trung thực, chủ động, nhiệt tình
  • Tiếng anh tốt là một lợi thế
  • Thành thạo word, excel

QUYỀN LỢI CHUNG:

  • Lương: hấp dẫn, cạnh tranh thị trường
  • Thưởng: Thưởng hàng tháng theo kết quả kinh doanh; Thưởng lễ tết; Thưởng nhân viên chăm chỉ/xuất sắc tháng; Thưởng đóng góp 5-10-15… năm; Thưởng đột xuất với nhân viên có đóng góp đặc biệt; Thưởng tháng thứ 13, thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh cuối năm (Nhân viên/trưởng ngành hàng, trưởng cửa hàng…)
  • Đóng BHXH đầy đủ theo Luật Lao động.
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
  • Hoạt động tập thể: teambuilding, du lịch trong và ngoài nước.
  • Đầy đủ các phúc lợi: Sinh nhật, ốm đau hiếu hỉ, đào tạo…
  • Cơ hội thăng tiến

NỘP HỒ SƠ

  • Đơn ứng tuyển + CV + Sơ yếu lý lịch (trình bày rõ kinh nghiệm làm việc của bản thân) & 01 hình ảnh cá nhân
  • Bằng cấp/chứng chỉ liên quan (nếu có)

Nộp hồ sơ trực tiếp hoăc online:

  • Trực tiếp: tại trụ sở chính Anh Đức Digital – 34 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Online: info@anhducdigital.vn – Tiêu đều email có định dạng: “Vị trí ứng tuyển_Họ tên_Số điện thoại”

Liên hệ: 0768.444.447 (BP tuyển dụng)Lưu ý: chỉ phản hồi những hồ sơ đạt yêu cầu

Hạn nộp hồ sơ: 25/03/2021 – Ưu tiên Ứng viên nộp sớm !

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí