Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị AZGROUP tuyển Nhân Viên Chăm sóc Khách hàng

Địa chỉ: 05 Lê Duy Đình, phường Chính Gián, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị AZGROUP tuyển dụng Nhân Viên Chăm sóc Khách hàng

Mô tả công việc:
– Chăm sóc khách hàng từ data có sẵn của công ty.
– Gọi điện/nhắn tin/tặng quà cho khách hàng theo kế hoạch đã sắp xếp.
– Ghi nhận phản ánh của khách hàng và theo dõi quá trình xử lý vấn đề.
– Xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng.
– Cập nhật chính sách ưu đãi cho khách hàng.
– Phân loại nhóm khách hàng.
– Thống kê/Thực hiện báo cáo theo yêu cầu.
– Telesale/Tư vấn cho khách hàng về dịch vụ của công ty.
– Hỗ trợ cấp trên xây dựng quy trình vận hành của phòng ban.
– Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao phó.

Yêu cầu:
– Giới tính: Nữ.
– Ưu tiên người có kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng online.
– Có giọng nói dễ nghe (Ưu tiên ứng viên nói được giọng Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng).
– Có laptop cá nhân.
– Năng động, nhiệt tình, chịu khó trong công việc và có nguyện vọng làm lâu dài.
– Tư duy tốt, nhanh nhạy.
– Tốt nghiệp cấp 3 trở lên.

Quyền lợi:
– Mức thu nhập: 6.000.000 – 15.000.000đ.
– Thưởng theo hiệu suất công việc và % hoa hồng cho mỗi hợp đồng được ký kết.
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên trẻ trung năng động.
– Được đào tạo đầy đủ kiến thức và kỹ năng để làm việc.
– Cơ hội tham gia teambuilding/ du lịch cùng công ty trong năm.
– Phúc lợi hấp dẫn (phép năm, thưởng lễ tết, thưởng nóng khi đạt doanh số cao… ),hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH.

THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Ứng viên tải Form Ứng tuyển tại đây Sau đó gửi về Email: tuyendung@azgroups.vn
Địa chỉ: 05 Lê Duy Đình, phường Chính Gián, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng
Hotline: 1900 23 23 27 – 0789 45 46 47
Website: azgroups.com.vn

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí