Triển khai dự án kỹ sư Toyota Nhật Bản dành cho sinh viên Đại học Đông Á

Sáng ngày 27/04, Đại học Đông Á & Công ty Cổ phần nhân lực quốc tế Việt Vilaco đã tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác về chương trình thực tập và làm việc theo dự án kỹ sư Toyota Nhật Bản cho sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật Ô tô.

Tham gia chương trình, phía Đại học Đông Á có Thầy Lương Minh Sâm – Chủ tịch hội đồng trường, TS. Đỗ Sính –  Phó Hiệu trưởng nhà trường, TS. Lê Minh Xuân – Phụ trách Khoa CNKT Ô tô; Phía Công ty Cổ phần nhân lực quốc tế Việt có bà Lưu Thị Ngọc Túy – Tổng Giám đốc cùng các quản lý bộ phận của doanh nghiệp. 

Theo hợp tác, dự án sẽ được triển khai xây dựng ở các chương trình thực tập và làm việc theo diện kỹ sư Toyota Nhật Bản cho sinh viên Khoa Công nghệ kỹ thuật Ô tô trường Đại học Đông Á. 

Đối tác mà Đại học Đông Á ký kết lần này sẽ là địa chỉ kết nối các sinh viên đến một môi trường thực tập phù hợp tại các doanh nghiệp, công ty ở Nhật Bản. Công ty cũng sẽ kết nối các đoàn doanh nghiệp Nhật Bản đến thăm, phỏng vấn các ứng viên tại ngay tại trường.

Nội dung hợp tác cũng đề cập đến việc định hướng và đào tạo ngoại ngữ cho sinh viên nhằm đảm bảo đạt tiêu chuẩn theo yêu cẩu của đối tác tuyển dụng Nhật Bản. Đồng thời hỗ trợ tích cực cho các bạn trong và sau quãng thời gian thực tập một các thuận lợi nhất về chính sách ưu tiên, môi trường sinh hoạt, học tập,…

Đại học Đông Á và Công ty Cổ phần nhân lực quốc tế Việt Vilaco bày tỏ tin tưởng thỏa thuận hợp tác lần này sẽ thúc đẩy phát triển năng lực của các bên và mở ra nhiều cơ hội, tạo điều kiện cho các khoá sinh viên Đại học Đông Á có một môi trường mới để học tập và trải nghiệm.

Ngay sau lễ ký kết, Công ty Cổ phần nhân lực Quốc tế Việt Vilaco cũng đã có buổi giao lưu, giới thiệu nhu cầu tuyển dụng với sinh viên K19 ngành CNKT Ô tô Đại học Đông Á qua hình thức trực tuyến.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí