Tiếp nhận 120 sinh viên Quản trị kinh doanh và Marketing ĐH Đông Á thực tập tại MobiFone

Tại lễ ký kết hợp tác giữa MobiFone và Đại học Đông Á diễn ra vào sáng 27/5, 120 sinh viên ngành Marketing và ngành Quản trị kinh doanh sẽ được tiếp nhận thực tập tại công ty trong thời gian tới.

Lễ ký kết nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa MobiFone và Đại học Đông Á trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao. Đây cũng là môi trường tốt cho sinh viên trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp, đồng thời tăng cơ hội việc làm trước và sau khi tốt nghiệp.

Tại chương trình, thầy Lương Minh Sâm – Chủ tịch Hội đồng trường và ông Nguyễn Thanh Tuyền – Phó Giám đốc công ty MobiFone đã tiến hành ký biên bản hợp tác tiếp nhận sinh viên đến thực hành, thực tập và đào tạo kỹ năng thực tế tại doanh nghiệp.

ĐH Đông Á và MobiFone tiến hành ký biên bản hợp tác tiếp nhận sinh viên thực tập tại doanh nghiệp.

Được biết, sinh viên sẽ được phân bổ theo nhóm về các vùng kinh doanh ở các quận, huyện trên địa bàn Đà Nẵng. Trong quá trình thực tập, sinh viên được đào tạo chung và trải nghiệm truyền thông bán hàng, tham gia hoạt động nghề nghiệp thực tế tại các cửa hàng… Ngoài ra, sinh viên khi tham gia thực tập sẽ được công ty hỗ trợ đào tạo kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, các kỹ năng mềm và các sân chơi bổ ích khác, mở ra nhiều cơ hội tương lai cho sinh viên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing trường Đại học Đông Á.

Sau ký kết, lãnh đạo công ty cũng đã dành thời gian giao lưu, chia sẻ với sinh viên về lộ trình thực tập và cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.  

Ông Nguyễn Thanh Tuyền – Phó Giám đốc công ty MobiFone giao lưu, chia sẻ cùng sinh viên

Ông Nguyễn Thanh Tuyền – Phó Giám đốc công ty MobiFone khẳng định: “Không chỉ nhà trường, doanh nghiệp chúng tôi cũng luôn quan tâm và hỗ trợ sinh viên, nhân viên phát triển bản thân, phát triển năng lực cá nhân trong quá trình thực tập và làm việc tại doanh nghiệp. Chúng tôi luôn mong muốn tìm kiếm và chiêu mộ những sinh viên tài năng làm việc tại công ty. Vì vậy, MobiFone luôn sẵn sàng đón nhận, tạo điều kiện cho các bạn trẻ đến thực hành, thực tập và phát triển sự nghiệp.”

Được biết, MobiFone là nhà mạng di động đầu tiên tại Việt Nam và đang không ngừng đổi mới, sáng tạo nhằm đáp ứng nhu cầu của tương lai số và xã hội số. Bởi vậy, doanh nghiệp này đang rất chú trọng trong việc đào tạo, phát triển nguồn nhân lực, tìm kiếm tài năng để thực hiện các mảng trong lĩnh vực.

Song song với nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp này, nhà trường cũng gia tăng cơ hội việc làm cho sinh viên các ngành bằng nhiều hợp tác chiến lược khác. Theo đó, Đại học Đông Á không ngừng mở rộng mạng lưới đối tác hợp tác, đào tạo gắn chặt với doanh nghiệp và cập nhật chương trình bắt kịp xu hướng phát triển nhằm đảm bảo chất lượng cho các “đơn đặt hàng” nhân lực của doanh nghiệp.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí