Thêm một ứng dụng tiếng Anh cho sinh viên Đại học Đông Á

Ngày 12/1, Đại học Đông Á và ELSA Speak tổ chức lễ ký kết hợp tác và talkshow “Sharpen Your English – Shape Your Future” dành cho sinh viên.

Hợp tác cùng ELSA Speak lần này nhằm đưa ứng dụng học tiếng Anh sử dụng Trí tuệ nhân tạo (AI) vào hỗ trợ dạy và học tại trường Đại học Đông Á.

Kể từ ký kết này, các bạn sinh viên Trường Đại học Đông Á sẽ được trải nghiệm học tập với những ưu đãi riêng trên ELSA Speak - một ứng dụng phổ biến có 40 triệu lượt tải trên toàn cầu, nhằm giúp người học cải thiện khả năng giao tiếp tiếng Anh nhờ công nghệ Trí tuệ nhân tạo (AI) độc quyền, kết hợp với thư viện bài học phong phú, từ tiếng Anh phổ thông, chuyên ngành đến hội thoại thông thường.

Cũng trong dịp này, talkshow “Sharpen Your English – Shape Your Future” được tổ chức và mang đến một không gian vừa hữu ích vừa sinh động.

Tham gia và chia sẻ cùng sinh viên Đại học Đông Á có ông Michael Ngô - Giám đốc Quốc gia ELSA Việt Nam, bà Nguyễn Thị Mỹ Linh - Giám đốc Marketing & Phát triển Kinh doanh.

Bên cạnh đó, buổi talkshow còn là những chia sẻ thú vị đến từ hai bạn sinh viên có chứng chỉ tiếng Anh nổi bật tại trường vừa qua là SV Tân Tịnh Nghi - lớp AH20A3A, người sở hữu chứng chỉ TOEIC 805 điểm và bạn Hoàng Bùi Cẩm Nhung - lớp PS22A với chứng chỉ IELTS 6.5. Các bạn đều mới chỉ năm 1, năm 2 nhưng đã sở hữu thành tích cao về kỹ năng ngoại ngữ.

Buổi talkshow đã mang đến nhiều lời khuyên, trải nghiệm về lợi ích của việc giỏi tiếng Anh và tầm quan trọng của việc giao tiếp tiếng Anh. Chương trình còn mang đến những thông tin về nhu cầu và sự cần thiết của tiếng Anh trong công việc từ góc độ doanh nghiệp có nhân sự trẻ như Elsa Speak.

Sinh viên Đại học Đông Á luôn được chú trọng về chuẩn đầu ra tiếng Anh. Hằng năm, nhà trường đều đưa ra những giải pháp và tạo môi trường, động lực cho tất cả sinh viên được rèn luyện và phát triển kỹ năng ngoại ngữ của mình một cách hiệu quả và thực tế nhất.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí