SSTP Thụy Sĩ bàn giao tài liệu đào tạo du lịch bền vững cho ĐH Đông Á

Chiều ngày 27/3, tại Đại học Đông Á đã diễn ra lễ bàn giao tài liệu đào tạo từ Chương trình Phát triển Du lịch bền vững của Thụy Sĩ (SSTP).

Việc được bàn giao tài liệu và được cấp phép sử dụng đối với Trường Đại học Đông Á thể hiện sự uy tín trong đào tạo ngành Du lịch của nhà trường.

Các chương trình STTM được Chương trình Phát triển Du lịch Bền vững Thụy Sĩ (viết tắt là SSTP) xây dựng với sự đầu tư từ Tổng cục Kinh tế Liên bang Thụy Sĩ – Hợp tác và Phát triển Kinh tế (viết tắt là SECO).

Theo nội dung bàn giao lần này, Đại học Đông Á được tiếp nhận 6 chương trình đào tạo bao gồm: Xây dựng Nhận thức về Du lịch Bền vững, Phát triển và Khác biệt hóa Sản phẩm Du lịch, Tiếp thị Bền vững, Hoạt động Kinh doanh Bền vững, Kiểm toán Du lịch Bền vững và Quản trị doanh nghiệp Bền vững trong Ngành Du lịch.

Ngoài ra, các tài liệu đào tạo cũng sẽ được dự án cập nhật liên tục nhằm phù hợp với nhu cầu thực tiễn.

Hiện tại, Đại học Đông Á là 1 trong 6 cơ sở trong cả nước tham gia Chương trình đào tạo Du lịch bền vững của dự án SSTP. Đại học Đông Á đã phối hợp nhiều lần cùng dự án để tổ chức các khóa học để đào tạo ra những đào tạo viên phục vụ cho du lịch Đà Nẵng và cả nước.

Nằm trong dự án STTP phối hợp cùng các cơ sở đào tạo của Việt Nam, nhiều khóa đào tạo về thực hành du lịch bền vững được cung cấp đến các công ty du lịch, doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs). Đại học Đông Á và các cơ sở đối tác cũng được STTP định hướng phát triển chương trình đào tạo quản lý khách sạn theo hướng chứng nhận quốc tế.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí