Sailun Việt Nam ký kết tuyển dụng sinh viên Đại học Đông Á

Sáng ngày 22/4, Lễ ký kết hợp tác tuyển dụng sinh viên các khối ngành giữa Đại học Đông Á và công ty TNHH Sailun Việt Nam đã diễn ra tại Đại học Đông Á.

Chứng kiến lễ ký kết mở rộng cơ hội việc làm là các sinh viên khoa NN&VH Trung Quốc và các khối ngành kỹ thuật, công nghệ thông tin, quản trị kinh doanh,...

Tham dự lễ ký kết về phía trường Đại học Đông Á có thầy Lương Minh Sâm – Chủ tịch Hội đồng trường và TS. Võ Thị Mai Hoa – Cố Vấn Khoa NN&VH Trung Quốc. Đại diện phía Công ty Sailun Việt Nam có ông Wang Xiao Ming - Giám đốc nhân sự công ty TNHH Sailun Việt Nam, bà Bùi Thị Thuý An - Quản lí tuyển dụng.

Lễ ký kết hợp tác giữa Đại học Đông Á và Công ty TNHH Sailun đã mở ra nhiều cơ hội học tập, việc làm cho sinh viên trong thời gian tới. Đây cũng là cột mốc thiết lập mối quan hệ hợp tác của hai bên nhằm hướng đến việc phát triển và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho thị trường lao động trong thời gian sắp tới.

Thầy Lương Minh Sâm và ông Wang Xiao Ming đại diện hai bên tiến hành ký biên bản hợp tác

Theo biên bản được ký kết, hai bên sẽ phối hợp triển khai các nội dung như tổ chức các chuyến thực tập thực tế, kiến tập tại công ty cho sinh viên. Đồng thời công ty sẽ tổ chức các buổi hội thảo, workshop cũng như cử các chuyên gia tham gia giảng dạy, tổ chức các chương trình đối thoại với sinh viên tại Đại học Đông Á.

Được biết, công ty cũng sẽ tổ chức tuyển dụng sinh viên đáp ứng yêu cầu ngay sau khi tốt nghiệp.

Ngay sau lễ ký kết, đại diện công ty Sailun đã giới thiệu và nhu cầu tuyển dụng trong thời gian sắp tới. Thông qua chương trình sinh viên còn có thể mang về cho bản thân không ít những kỹ năng sau khi được doanh nghiệp định hướng nghề nghiệp.

Bên cạnh việc tạo các cơ hội việc làm ngay từ những năm đầu học tại Đại học Đông Á, nhà trường còn trang bị cho sinh viên những kỹ năng cần thiết khi đứng trước nhà tuyển dụng. Những buổi giao lưu gặp mặt các doanh nghiệp ngay từ sớm giúp sinh viên chuẩn bị một hành trang vững chắc.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí