Nhiều cơ hội làm việc tại Nhật Bản từ chương trình hợp tác với Hiệp hội OMDO

Vào ngày 7/6, Đại học Đông Á đã tiến hành ký kết hợp tác với Tổ chức Pháp nhân Khai thác nguồn nhân lực Hải ngoại (OMDO) về việc triển khai các chương trình cho sinh viên các ngành Nhà hàng, Khách sạn, Lữ hành, Điều dưỡng đi thực tập tại Nhật Bản.

Nằm trong chiến lược phát triển của nhà trường, tạo cơ hội cho sinh viên làm việc nước ngoài thông qua hợp tác với các doanh nghiệp, tập đoàn và hiệp hội Nhật Bản đã trở thành điểm nổi bật của Đại học Đông Á trong những năm gần đây. Cùng với nhiều hợp tác được ký kết từ tháng 1/2023 năm đến nay, vào ngày 7/6, Tổ chức Pháp nhân Khai thác nguồn nhân lực Hải ngoại (OMDO) đã trở thành đối tác tiếp theo của nhà trường. 

Tham dự buổi lễ ký kết giữa Đại học Đông Á và Tổ chức Pháp nhân Khai thác nguồn nhân lực Hải ngoại (OMDO) có thầy Lương Minh Sâm – Chủ tịch Hội đồng trường Đại học Đông Á, ông Nakajima Minoru – Chủ tịch Hiệp hội OMDO và ông Izumiyama Tsubasa – Chủ tịch hội đồng quản trị.

Được biết, OMDO có trụ sở tại Sapporo (Nhật Bản) đang hợp tác với nhiều trường đại học cùng các nghiệp đoàn, khách sạn… OMDO hỗ trợ nguồn nhân lực qua việc tổ chức các chương trình thực tập, hỗ trợ việc làm cho sinh viên tại các trường đại học liên kết, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cho các doạnh nghiệp tại Nhật Bản. Tại chương trình, hai bên cũng đã tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác để làm cơ sở triển khai các hoạt động này. 

Đại học Đông Á và Tổ chức Pháp nhân Khai thác nguồn nhân lực Hải ngoại tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác

Cụ thể, Hiệp hội OMDO sẽ hỗ trợ triển khai các chương trình thực tập 6 tháng hoặc 1 năm dành cho sinh viên các ngành các ngành Nhà hàng, Khách sạn, Lữ hành, Điều dưỡng của Đại học Đông Á. Phía OMDO cũng đảm bảo sẽ hỗ trợ và tạo điều kiện cho sinh viên nhà trường tiếp cận với nhiều công việc thu nhập hấp dẫn và lâu dài tại đất nước Nhật Bản.

Nhân dịp này, đại diện Tổ chức Pháp nhân Khai thác nguồn nhân lực Hải ngoại cũng đã tiếp tục trao đổi với Đại học Đông Á về các công việc cụ thể sẽ triển khai trong thời gian tới.

Ông Nakajima Minoru – Chủ tịch Hiệp hội OMDO thảo luận triển khai các chương trình với Đại học Đông Á

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí