Hợp tác phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong hệ sinh thái khởi nghiệp

Sáng ngày 20/2, ký kết hợp tác MOU giữa Đại học Đông Á với Trường Đào tạo Quản lý Doanh nghiệp (CBAM) cũng đã diễn ra tại Talkshow “Hành trình khởi nghiệp cùng Shark Liên”.

Đại diện hai bên tham gia ký kết có: Thầy Lương Minh Sâm – Chủ tịch Hội đồng trường Đại học Đông Á và ông Nguyễn Văn Tiệp – Giám đốc đối ngoại của Trường Đào tạo Quản lý doanh nghiệp (CBAM).

Biên bản được ký kết nhằm thiết lập và triển khai các chương trình tư vấn, tuyển dụng, đào tạo để phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong hệ sinh thái khởi nghiệp, cụ thể là của Shark Đỗ Thị Kim Liên (Shark Liên).

Hợp tác lần này cũng sẽ thúc đẩy mở rộng kết nối với các cơ sở giáo dục, đào tạo tại Đức nhằm tăng cường sự hợp tác trong các lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ với trường Đại học Đông Á.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, hơn 300 sinh viên đã có buổi giao lưu, chia sẻ đầy thú vị cùng Shark Liên thông qua câu chuyện khởi nghiệp truyền đầy cảm hứng.

Chuỗi tọa đàm “Hành trình khởi nghiệp cùng Shark Liên” đã mang đến nhiều thông tin hữu ích dành cho cán bộ, giảng viên, sinh viên trường Đại học Đông Á.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí