Dự án Du lịch trải nghiệm "Thế giới" bóng đêm của nhóm Sinh viên Đại học Đông Á xuất sắc vào TOP 25 CiC 2021

Dự án khởi nghiệp Du lịch trải nghiệm "thế giới" bóng đêm của nhóm Sinh viên đến từ khoa Quản Trị Đại học Đông Á lọt vào TOP 25 dự án CiC 2021 bảng thi Tiếng Việt

Dự án khởi nghiệp Du lịch trải nghiệm "thế giới" bóng đêm của nhóm Sinh viên 3 bạn: Lê Văn Dũng, Vũ Huỳnh Mai Vi, Hà Anh Phương đến từ khoa Quản Trị sau khi đạt giải 3 cuộc thi UDA START-UP 2021 đã đăng ký dự thi ý tưởng khởi nghiệp CiC 2021 do Đại học Quốc Gia Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức.

Sau khi đăng ký tham dự CiC 2021, các bạn sinh viên đã được các thầy cô Mentor hướng dẫn thêm về dự án. Tiếp đó, các bạn tham dự các buổi training các kiến thức liên quan đến khởi nghiệp do Ban tổ chức CiC 2021 giảng dạy. Sau 2 ngày học, các bạn đã có thời gian trò chuyện cùng các Mentor ở trường để hoàn thành bảng BMC (Business Model Canvas) và nộp về cho BTC CiC 2021.

Sau một thời gian chờ đợi, thì sáng nay đã có kết quả TOP 50 dự án vào vòng tiếp theo, trong đó có 25 dự án bảng dự thi Tiếng Việt và 25 dự án bảng thi Tiếng Anh. Và dự án CiC059 - Du lịch trải nghiệm Thế giới bóng đêm đã xuất sắc lọt vào TOP 25 dự án bảng thi Tiếng Việt CiC 2021. 

Một lần nữa, chúc mừng 3 bạn Sinh viên xuất sắc của trường Đại học Đông Á. Chúc các bạn cố gắng ôn luyện và chiến đấu tiếp ở những vòng sau và càng tiến sâu hơn nữa ở cuộc thi.

Chân dung ba bạn sinh viên xuất sắc 

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí