ĐH Northern Arizona và ĐH Đông Á thống nhất hợp tác đào tạo ngành khách sạn

Sáng ngày 17/03, Đại học Đông Á đã có buổi làm việc với Đại học Northern Aizona (NAU), Hoa Kỳ. Hai bên cũng đã đi đến thống nhất các nội dung hợp tác trong thời gian đến.

Đón tiếp và làm việc với đoàn có thầy Lương Minh Sâm – Chủ tịch Hội đồng trường và TS. Nguyễn Thị Anh Đào – Hiệu trưởng nhà trường.

Chuyến thăm và làm việc lần này là dịp để cùng trao đổi về thế mạnh và sự tương đồng trong chương trình đào tạo giữa hai bên, đồng thời tìm hiểu các chương trình cần phát triển để xây dựng lộ trình hợp tác phù hợp nhất.

Theo đó, hai bên đã thống nhất các nội dung hợp tác sẽ được triển khai bao gồm các chương trình chuyển tiếp, trao đổi sinh viên với nhiều chính sách ưu tiên trong thời gian sắp tới.

Được biết, hai trường sẽ triển khai chương trình học chuyển tiếp 2+2 và nhận bằng Hoa Kỳ. Bên cạnh đó, sinh viên Đại học Đông Á còn được cấp học bổng lên đến gần 50% và được hỗ trợ làm thị thực do Văn phòng của NAU tại TP. Hồ Chí Minh phụ trách.

Là một trường đại học có tiếng tại Hoa Kỳ, Northern Arizona có hơn 100 năm tuổi, đào tạo hơn 100 ngành với hơn 35.000 sinh viên theo học. Hiện đại học Northern Arizona là một trong các "điểm đến" ưa thích của du học sinh Mỹ. 

Buổi làm việc với Đại học Northern Arizona cũng đã khẳng định mối quan hệ hợp tác trong công tác đào tạo của Đại học Đông Á, từ đó tạo điều kiện thuận lợi để sinh viên có thêm nhiều cơ hội trải nghiệm trong môi trường học tập chất lượng.

Trước đó, Đại học Đông Á cũng đã và đang triển khai chương trình liên kết quốc tế với các trường tại Hoa Kỳ như: Đại Học Angelo State, Đại học Lincoln Hoa Kỳ,…

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí