ĐH Đông Á và ĐH Liverpool JM (Anh) hợp tác chương trình nhượng quyền đào tạo cử nhân Kinh tế

(NLĐO)- "Ký kết hợp tác hôm nay giữa hai trường đánh dấu một bước phát triển tốt đẹp cho nền giáo dục đại học của Anh quốc tại Việt Nam và cho sự phát triển, mở rộng các cơ hội giáo dục quốc tế tại Việt Nam", bà Emily Hamblin, Tổng Lãnh sự Anh tại TP. Hồ Chí Minh nhận định.

Ngày 12-3, lễ ký kết hợp tác chương trình nhượng quyền đào tạo cử nhân Kinh tế giữa trường Đại học Đông Á (Đà Nẵng) và trường Đại học Liverpool John Moores (Vương quốc Anh) đã diễn ra theo hình thức trực tuyến.

Đây là chương trình liên kết quốc tế 100% đầu tiên giữa ĐH Liverpool JM với một trường đại học tại khu vực miền Trung Việt Nam. Chương trình được chuyển giao với quy mô lên đến 5 chuyên ngành giữa ĐH Liverpool JM và ĐH Đông Á là cột mốc phát triển hợp tác sau khi biên bản ghi nhớ giữa hai trường được ký kết trong khuôn khổ Diễn đàn hợp tác và đầu tư giáo dục Việt Nam - Vương quốc Anh năm 2019.

Ký kết hợp đồng nhượng quyền đào tạo cử nhân kinh tế giữa Đại học Đông Á và Đại học Liverpool John Moores

Phát biểu tại lễ ký kết hợp tác qua màn hình trực tuyến, GS. Ian G.Campbell - Hiệu trưởng trường ĐH Liverpool JM nhận định: "ĐH Đông Á và ĐH Liverpool John Moores có chung nhiều mục tiêu và nguyên tắc cốt lõi trong việc cung cấp các chương trình đào tạo chất lượng cao, tập trung vào ngành, hướng tới đáp ứng nhu cầu của nhà tuyển dụng trong nước và quốc tế. Năm chương trình được chuyển giao với ĐH Đông Á được thiết kế hiện đại, nhằm đào tạo ra những công dân toàn cầu chuyên nghiệp, sẵn sàng với nghề nghiệp chuyên môn và bằng cấp được quốc tế công nhận."

Lãnh đạo Đại học Đông Á và Đại học Liverpool John Moores, Anh quốc bắt tay chúc mừng thành quả hợp tác …

Tham dự và chứng kiến lễ ký kết hợp tác giữa ĐH Đông Á và ĐH Liverpool JM, bà Emily Hamblin - Tổng Lãnh sự Anh tại TP. Hồ Chí Minh, Giám đốc Thương mại của Anh tại Việt Nam cho rằng mối quan hệ đối tác chiến lược Anh quốc và Việt Nam phát triển hơn 10 năm nay và ngày càng được củng cố trên nhiều lĩnh vực. Trong đó, giáo dục là nền tảng cốt lõi của mối quan hệ này, được thúc đẩy thông qua việc hỗ trợ chất lượng giáo dục đại học cho Việt Nam.

Bà Emily Hamblin - Tổng Lãnh sự Anh tại TP. Hồ Chí Minh tặng hoa chúc mừng hợp tác giữa ĐH Đông Á và ĐH Liverpool JM, Anh

"Ký kết hợp tác hôm nay giữa hai trường đánh dấu một bước phát triển tốt đẹp cho nền giáo dục đại học của Anh quốc tại Việt Nam và cho sự phát triển, mở rộng các cơ hội giáo dục quốc tế tại Việt Nam", bà Emily Hamblin nhận định.

Th.S Lương Minh Sâm - Chủ tịch Hội đồng trường, Phó Hiệu trưởng Đại học Đông Á cho biết: "Năm 2021 sẽ khởi đầu chương trình bằng các khóa tuyển sinh và đào tạo đầu tiên với chỉ 30 sinh viên/lớp/chuyên ngành. Trong dài hạn, Đại học Đông Á sẽ tiếp tục hợp tác với ĐH Liverpool John Moores về chương trình ngành CNTT, điều dưỡng, các chương trình thạc sĩ,… để SV có nhiều cơ hội tiếp cận chương trình đại học chất lượng từ Anh Quốc."

Sau buổi ký kết, bà Emily Hamblin - Tổng Lãnh sự Anh tại TP. Hồ Chí Minh, Giám đốc Thương mại của Anh tại Việt Nam cũng có buổi nói chuyện với hơn 200 sinh viên Đại học Đông Á về giao lưu văn hóa, đào tạo quốc tế.

Q. Châu

Thông tin chương trình trên báo chí:

  1. NLĐO: ĐH Đông Á và ĐH Liverpool JM (Anh) hợp tác chương trình nhượng quyền đào tạo cử nhân Kinh tế
  2. GD&TĐ: ĐH Liverpool JM (Anh) nhượng quyền đào tạo cử nhân Kinh tế cho Trường ĐH Đông Á
  3. Tổ Quốc: Lần đầu tiên Đại học Liverpool JM liên kết với trường Đại học ở miền Trung Việt Nam đào tạo Cử nhân Kinh tế
  4. DSA: Đại học Đông Á và Đại học Liverpool John Moores, Anh quốc hợp tác nhượng quyền 5 chương trình đào tạo Cử nhân Kinh tế
  5. Thời sự trưa 14-03-2021
  6. VietTimes: Đại học Liverpool JM liên kết nhượng quyền đào tạo cử nhân kinh tế tại miền Trung
  7. Công Thương: Hợp tác đào tạo cử nhân Kinh tế giữa trường Đại học đến từ Anh quốc và đại diện miền Trung
  8. DNVN: Đại học Liverpool John Moores nhượng quyền đào tạo cử nhân kinh tế cho ĐH Đông Á
  9. GDVN: Một trường Đại học ở Anh nhượng quyền đào tạo cho trường Đại học ở Việt Nam
  10. Báo Mới: Đại học Liverpool John Moores nhượng quyền đào tạo cử nhân kinh tế cho ĐH Đông Á
  11. MK - ASEAN: Đại học Đông Á và Đại học Liverpool John Moores ký kết hợp tác chương trình nhượng quyền đào tạo cử nhân kinh tế
  12. DanangTV: ĐH Đông Á và ĐH Liverpool JM hợp tác chương trình nhượng quyền đào tạo cử nhân Kinh tế
  13. DanangTV: Đẩy mạnh hợp tác quốc tế trong giáo dục
  14. Tài chính & Đời sống: Hợp tác đào tạo cử nhân Kinh tế giữa trường Đại học đến từ Anh quốc và đại diện miền Trung
  15. Báo Tuổi trẻ: ĐH Đông Á và ĐH Liverpool JM hợp tác chuyển nhượng quyền đào tạo

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí