Đại học Đông Á & AEON Việt Nam ký kết hợp tác phát triển nguồn nhân lực

Sáng ngày 29/09, lễ ký kết thoả thuận hợp tác giữa AEON Việt Nam và Đại học Đông Á cùng với các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đã diễn ra tại khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn.

AEON Việt Nam được biết đến là một trong những doanh nghiệp bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam. Với mục tiêu đẩy mạnh sự phát triển của AEON tại thị trường Việt Nam và hỗ trợ Việt Nam trong việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, lễ ký kết giữa AEON với Đại học Đông Á mang đến cho sinh viên nhà trường thêm các cơ hội việc làm, trải nghiệm thực tế, hoạt động giao lưu và học tập và đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng địa phương.

Buổi lễ ký kết đã diễn ra với sự tham dự và chứng kiến của đại diện Bộ Công thương, đại diện Ủy ban nhân dân TP. Đà Nẵng, đại diện cơ quan ban ngành của TP.Đà Nẵng, đại diện công ty AEON Việt Nam và đại diện lãnh đạo các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Về phía Đại học Đông Á, TS. Ngô Quang Vinh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã tham dự và tiến hành ký kết văn bản hợp tác với AEON Việt Nam. Ngoài ra, còn có đông đảo sinh viên các ngành có mặt và chứng kiến buổi lễ long trọng này.

TS.Ngô Quang Vinh - Phó Hiệu trưởng Đại học Đông Á (góc phải) tiến hành ký kết văn bản hợp tác với AEON Việt Nam

TS.Ngô Quang Vinh - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Đông Á (góc phải) tiến hành ký kết văn bản hợp tác với AEON Việt Nam

Theo biên bản ghi nhớ hợp tác, AEON Việt Nam sẽ đồng hành các chương trình thực tập dành cho sinh viên Đại học Đông Á. Ngoài ra, doanh nghiệp sẽ phối hợp cùng với nhà trường tổ chức các buổi hội thảo, chuyên đề về kinh nghiệm nghề nghiệp, những kỹ năng cần thiết cho sinh viên để có thể làm việc trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ.

Sau khi chứng kiến buổi lễ ký kết, sinh viên Đại học Đông Á còn được tham gia Talkshow về “AEON Future Leader Program 2024”. Đây là chương trình tuyển dụng – đào tạo đội ngũ Quản lý tương lai cho AEON Việt Nam tại thị trường miền Trung. Tại buổi talkshow, sinh viên được giới thiệu cụ thể về tiêu chí – cách thức ứng tuyển, các vòng tuyển dụng, lộ trình – cơ hội phát triển… với những thông tin hấp dẫn trong cách thức vận hành kinh doanh của AEON đến từ diễn giả là Quản lý cấp cao của AEON Việt Nam. Thông qua Talkshow, AEON Việt Nam cũng giải đáp những thắc mắc của các bạn sinh viên liên quan đến cơ hội việc làm, kỹ năng tại môi trường làm việc, phát triển sự nghiệp và định hướng nghề nghiệp.

Đông đảo sinh viên Đại học Đông Á cùng sinh viên các trường tại TP.Đà Nẵng tham dự lễ ký kết hợp tác và giao lưu gặp gỡ doanh nghiệp

Đông đảo sinh viên Đại học Đông Á cùng sinh viên các trường tại TP.Đà Nẵng tham dự lễ ký kết hợp tác và giao lưu gặp gỡ doanh nghiệp

Được biết, AEON Việt Nam sẽ tổ chức Talkshow chia sẻ những kiến thức về ngành Bán lẻ và Thị trường Bán lẻ tại Việt Nam dành riêng cho sinh viên nhà trường vào sáng ngày 2/10 tại Đại học Đông Á.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí