Đại học Đông Á làm việc về dự án liên danh chuyển đổi số trong Giáo dục Đại học Việt Nam

Chiều ngày 15/02, Đại học Đông Á đã có buổi làm việc cùng với đoàn chuyên gia Anh và trường Đại học Phú Xuân về dự án xây dựng hệ sinh thái chuyển đổi số trong Giáo dục Đại học Việt Nam.

Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động của dự án “DIGI:ĐỔI – Liên danh chuyển đổi số, mở rộng hệ sinh thái chuyển đổi số bền vững cho giáo dục đại học Việt Nam” đến các trường trên toàn quốc.

Chuyến thăm lần này có các chuyên gia đến từ Đại học Liverpool John Moores, trường Open University (UK) và các lãnh đạo trường Đại học Phú Xuân (Việt Nam).

Tại buổi làm việc, Đại học Đông Á đã trao đổi về những nhu cầu chuyển đổi số nhà trường. Thông qua đây, Đại học Đông Á cũng được đoàn giới thiệu thông tin chi tiết và các đối tác của dự án “DIGI:ĐỔI”; từ đó cũng hướng đến việc gia nhập thêm nguồn lực vào dự án này. 

Dự án "DIGI:ĐỔI" được khởi động vào sáng ngày 14/02 với sự tham gia của hơn 60 trường đại học, cao đẳng và trung học phổ thông qua hình thực trực tiếp và trực tuyến.

Đây là dự án được tài trợ bởi Hội đồng Anh British Council, trong đó, Trường Đại học Liverpool John Moores (UK) và Trường Đại học Phú Xuân (Việt Nam) là hai đơn vị đồng Trưởng Điều hành.

Giải pháp chuyển đổi số "DIGI:ĐỔI" được xây dựng với mục tiêu đem đến tác động dài hạn, chiến lược lấy sinh viên làm đối tượng trung tâm để cộng tác và thúc đẩy phát triển thông qua phương pháp đào tạo qua dự án. Đồng thời, xây dựng các mô hình trung tâm chuyển đổi số, các chương trình cố vấn, đào tạo và ứng dụng thực tiễn cho các trường đại học Việt Nam.

Với xu hướng hiện nay, Đại học Đông Á luôn quan tâm và chú trọng đến các chương trình, dự án nhằm xây dựng và nâng cao năng lực chuyển đổi số trong cộng đồng cán bộ, giảng viên, sinh viên.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí