Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ MIGININ tuyển dụng

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ MIGININ chuyên kinh doanh các sản phẩm hướng đến thị trường quốc tế. Với số lượng nhân sự lên đến hơn 100 thành viên cùng với hơn 3 năm kinh nghiệm, MIGININ luôn đi đầu trong việc nắm bắt nhu cầu khách hàng cũng như cố gắng mang lại những sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

Nhằm đáp ứng nhu cầu nhân sự đang thiếu hụt trong thời đại công nghệ ngày một phát triển và nhu cầu mua sắm ngày càng tăng cao. Với môi trường làm việc năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp, MIGININ sẽ là nơi phù hợp để các bạn trẻ phát triển, trau dồi kỹ năng cũng như áp dụng các kiến thức đã học vào thực tiễn.

Hiện nay, MIGININ đang tuyển dụng các vị trí:

1. IDEA CREATOR

Mô tả công việc:
- Tìm kiếm ý tưởng nhằm xây dựng, phát triển sản phẩm.
- Nghiên cứu xu hướng, nhu cầu khách hàng tại thị trường Mỹ và Châu Âu.
- Phối hợp với các bộ phận để hiện thực hóa ý tưởng. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên.

Yêu cầu công việc:
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự. (Có nhiều năm kinh nghiệm hơn là 1 lợi thế).
- Khả năng nghiên cứu, phân tích tốt.
- Khả năng đọc, hiểu tiếng Anh tốt.

2. CONTENT WRITER

Mô tả công việc:
- Viết nội dung sản phẩm theo yêu cầu và viết bài SEO.
- Đăng sản phẩm lên trang thương mại điện tử Amazon.
- Tìm kiếm ý tưởng nhằm xây dựng, phát triển sản phẩm.
- Nghiên cứu xu hướng, nhu cầu khách hàng tại thị trường Mỹ và Châu Âu.
- Phối hợp với bộ phận thiết kế để hiện thực hoá ý tưởng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên.

Yêu cầu công việc:
- Thành thao tin học văn phòng cơ bản (Excel, Word,...)
- Khả năng tiếng Anh tốt, tương đương IELTS từ 6.0 trở lên.
- Kiên nhẫn, tỉ mỉ, tác phong chuyên nghiệp.
- Có tinh thần học hỏi, cầu tiến.
- Nhạy bén, thích nghi nhanh, chủ động trong công việc.

Địa điểm làm việc: 
Văn phòng: 219 Chương Dương, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

Thời gian làm việc:
- Sáng: 08h00 - 12h00
- Chiều: 13h30 - 17h30
- Được nghỉ 2 ngày thứ 7 tuần 1 và thứ 3 trong tháng.

Chế độ và đãi ngộ:
- Lương cơ bản từ 6 - 9 triệu/tháng.
- Thưởng lương tháng 13 và được xét duyệt tăng lương 3 tháng/1 lần.
- Được đào tạo, hướng dẫn sử dụng các công cụ cần thiết để hoàn thành công việc.
- Được cung cấp máy tính tại văn phòng.
- Phụ cấp mỗi tháng.
- Tham gia các sự kiện gắn kết như team-building, sinh nhật hàng tháng,...
- Có cơ hội du lịch hàng năm.

Phương thức ứng tuyển:
- Ứng viên vui lòng gửi CV theo đường link sau đây: TẠI ĐÂY
- Gửi CV về địa chỉ email: contact@miginin.com với tiêu đề [CONTENT WRITER] - [HỌ TÊN]
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ SĐT: 0702.677.562 (Mrs. My)

 

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí