“Bắt tay” nối dài thêm việc làm tại Nhật cho sinh viên ĐH Đông Á

Đại học Đông Á vừa ký kết hợp tác với Công ty TNHH Canvas Gate trên mục tiêu mở rộng các chương trình thực tập và làm việc Nhật Bản dành cho sinh viên nhà trường.

Chiều ngày 15.9, Đại học Đông Á (Đà Nẵng) đã có buổi ký kết hợp tác thoả thuận với Công ty TNHH Canvas Gate. Tiếp Đoàn có: Thầy Lương Minh Sâm – Chủ tịch Hội đồng trường; Thầy Ngô Quang Vinh – Phó Hiệu trưởng nhà trường kiêm trưởng khoa NN & VH Nhật và các thầy cô lãnh đạo khoa, phòng liên quan.

Hợp tác được kỳ vọng sẽ kết nối nguồn nhân lực chất lượng cao mà Đại học Đông Á đang đào tạo với các doanh nghiệp thị trường Nhật Bản. Đồng thời thúc đẩy các chương trình thực tập nước ngoài dành cho sinh viên ngành Ngôn ngữ Nhật và một số ngành khác “đón” cơ hội thực tập và làm việc tại Nhật Bản.

Tại buổi ký kết, ông Kazuyoshi Aoki – Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Canvas Gate đã chia sẻ một số thông tin hoạt động, những chương trình hợp tác nổi bật của Canvas Gate tại Nhật Bản. Bên cạnh đó, ông Aoki cũng khẳng định sẽ cùng Đại học Đông Á trao đổi, hỗ trợ tìm kiếm các chương trình học bổng dành cho sinh viên nhà trường.

Trong thời gian tới, hai bên sẽ tiếp tục tổ chức các hoạt động nhằm giúp sinh viên tìm hiểu thêm về các chương trình du học, internship, giao lưu quốc tế,… nhằm giúp sinh viên tự tin hơn trên con đường phát triển nghề nghiệp.

Bên cạnh hợp tác lần này, Đại học Đông Á và Công ty TNHH Canvas Gate cũng đã có các ký kết hợp tác trong công tác đào tạo tiếng Nhật, tổ chức các chương trình giao lưu quốc tế trong sinh viên nhà trường.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí