Hợp tác xuất bản sách và các khóa học e-learning giảng dạy tiếng Nhật với Nhà xuất bản ASK, Nhật

Tại buổi ra mắt Tạp chí khoa học Đại học Đông Á, hợp tác về xuất bản sách và các khóa học e-learning giảng dạy tiếng Nhật cũng được ký kết giữa ĐH Đông Á và Nhà xuất bản ASK, Nhật.

Theo hợp tác với Nhà xuất bản ASK, Nhật Bản, ĐH Đông Á sẽ được sử dụng bản quyền của sách nguyên tác để xuất bản và phát hành tại Việt Nam. 2 sách được xuất bản sách giấy bản tiếng Việt gồm: “Học qua tranh ảnh và hình minh họa! Điều dưỡng dễ học dành cho người nước ngoài”; “Tiếng Nhật giao tiếp ứng xử”. Số lượng sách xuất bản và phát hành với số lượng lần đầu dự kiến từ 2.000 bản trở lên cho mỗi đầu sách.

Ông Amaya Osami -  Giám đốc Công ty CP ASK International và ông Lương Minh Sâm – Chủ tịch Hội đồng trường ĐH Đông Á ký kết hợp tác về xuất bản sách và các khóa học e-learning giảng dạy tiếng Nhật giữa ĐH Đông Á và Nhà xuất bản ASK, Nhật

Đồng thời, hai bên cũng sẽ triển khai đưa các khóa học e-learning do chủ sở hữu tác quyền sản xuất vào giảng dạy tiếng Nhật cho sinh viên các ngành của ĐH Đông Á tham gia chương trình thực tập nghề nghiệp và làm việc tại Nhật, sau đó mở rộng ra thị trường người học tiếng Nhật trong nước và một số nước Đông Nam Á.

Đây là các nội dung được triển khai sau khi hợp tác giữa Đại học Đông Á và Tập đoàn ASK International, Nhật được ký kết trong khuôn khổ Hội nghị xúc tiến đầu tư Việt Nam – Nhật Bản diễn ra tại Tokyo hồi tháng 11 năm ngoái.

Chiều cùng ngày, hợp tác giữa Viện sau đại học Jigyo Sozo, Nhật Bản và Đại học Đông Á về chương trình trao đổi giảng viên, sinh viên; phối hợp thực hiện các nghiên cứu chung và tổ chức các nghị chuyên đề; trao đổi học liệu,… cũng được ký kết.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí