Hợp tác chương trình Thạc sĩ tài năng tại Đài Loan cho sinh viên CNTT, CNKT Điện-Điện tử Đại học Đông Á

Ngày 12/5, Đại học Đông Á và Đại học Khoa học kỹ thuật Minh Tân, Đài Loan vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chương trình thạc sĩ tài năng cho sinh viên ngành Công nghệ thông tin, Công nghệ kỹ thuật Điện - Điện tử Đại học Đông Á.

Đây là hợp tác đầu tiên về chương trình thạc sĩ mà Đại học Đông Á ký kết và triển khai với một trường đại học tại Đài Loan. Trước đó, các hợp tác về đào tạo, nghiên cứu, trao đổi giảng viên, sinh viên và chương trình thực tập nghề nghiệp cho sinh viên các ngành cũng đã được ký kết trước đó với ĐH KHKT Kiện Hành, ĐH Hoa Văn và ĐH Minh Chuẩn, Đài Loan.

Ông Liu Guo Wei – Hiệu trưởng Đại học KHKT Minh Tân, Đài Loan và ông Lương Minh Sâm – Chủ tịch Hội đồng trường ĐH Đông Á ký kết chương trình thạc sĩ tài năng cho sinh viên qua hình thức trực tuyến

Theo đó, mỗi năm sẽ có 15 suất của chương trình thạc sĩ dành cho sinh viên tốt nghiệp các ngành Công nghệ thông tin và Công nghệ kỹ thuật Điện - Điện tử Đại học Đông Á đạt từ 450 TOEIC trở lên.

Lộ trình hợp tác được triển khai ngay sau khi ký kết với khóa thạc sĩ tài năng đầu tiên sang Đài Loan học tập dự kiến vào tháng 2/2023 tới.

Trong quá trình học tập tại Đài Loan, các bạn sinh viên cũng sẽ được tham gia thực tập nghề nghiệp hưởng lương tại các doanh nghiệp trong lĩnh vực đào tạo, đồng thời được hỗ trợ cả phần học phí trong suốt quá trình học tập.

“Hợp tác nhằm đón đầu xu thế học tập tại Đài Loan - quốc gia sở hữu nền giáo dục hàng đầu châu lục; đồng thời cũng nằm trong chiến lược việc làm cho sinh viên các ngành đào tạo tại Đại học Đông Á không chỉ trong nước mà còn tại Đài Loan và các nước với cơ hội trải nghiệm môi trường học tập và thực tập quốc tế ngay trong và sau bậc đại học.”, ông Lương Minh Sâm – Chủ tịch Hội đồng trường ĐH Đông Á cho biết.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí