Doanh nghiệp Hàn tại Việt Nam hợp tác đào tạo và tuyển dụng sinh viên Đại học Đông Á

Tại chương trình Lễ hội giao lưu văn hóa Việt – Hàn 2022, các hợp tác chiến lược với đối tác Hàn Quốc là LG Display Việt Nam Hải Phòng, Shilla Monogram Quảng Nam Đà Nẵng và Hội người Hàn tại miền Trung cũng được ký kết.

Trong đó, hợp tác đào tạo và cung ứng nhân sự được ký kết với LG Display Việt Nam Hải Phòng, Shilla Monogram Quảng Nam Đà Nẵng giúp gia tăng trải nghiệm nghề nghiệp cho sinh viên khối ngôn ngữ và du lịch ĐH Đông Á qua các chuyên đề và các kỳ thực tập nghề nghiệp tại doanh nghiệp. Cùng với lộ trình tiếp nhận từ 15 sinh viên cho mỗi kỳ thực tập mỗi năm tại mỗi đơn vị là ưu tiên tuyển dụng làm việc chính thức sau tốt nghiệp. LG Display Việt Nam Hải Phòng cũng dành nhiều suất học bổng giá trị khích lệ sinh viên đạt kết quả học tập xuất sắc hằng năm.

Hợp tác với Hội người Hàn tại miền Trung được ký kết cũng thúc đẩy các hoạt động giao lưu văn hóa, trao đổi học thuật qua các chương trình hội thảo, tọa đàm, lễ hội giao lưu văn hóa Việt - Hàn và ngày hội việc làm Hàn Quốc thường niên; nối kết mạng lưới liên kết với các doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam, các trường đại học và sinh viên hai nước Việt – Hàn đồng thời tăng cường các chương trình tình nguyện viên và giảng viên Hàn Quốc tham gia giảng dạy ngôn ngữ và văn hóa Hàn cho sinh viên ĐH Đông Á,…

Cùng với các hợp tác được ký kết tại lễ hội, ĐH Đông Á đã và đang phối hợp triển khai thực hiện nhiều dự án được ký kết với các doanh nghiệp, các trường đại học Hàn Quốc: Chương trình 2+2 với trường ĐH Keimyung, dự án đào tạo giảng viên trẻ tại ĐH Quốc gia Jeju, dự án giáo sư phái cử với Korea Foundation, dự án học tiếng Hàn online KF Global e-School cùng trường ĐH Cyber ngoại ngữ Hàn Quốc, dự án BPL cùng trường ĐH Korea, hợp tác cùng Ngân hàng Woori, đài truyền hình MBC, dự án Zero Waste với Tổ chức The Most of Beautiful Tree,…”, TS. Phan Hoàng My Thương – Trưởng khoa Ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc ĐH Đông Á thông tin thêm.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí