Đại học Đông Á là thành viên Hiệp hội phát triển nhân lực logistics Việt Nam (VALOMA)

Tại hội thảo khoa học với chủ đề “Logistics và quản lý chuỗi cung ứng trong hoạt động kinh doanh khu vực và toàn cầu” cũng đã diễn ra Lễ công bố và trao quyết định thành viên Hiệp hội phát triển nhân lực Logistics Việt Nam (VALOMA) đến trường Đại học Đông Á.

Chương trình có sự tham gia của đại diện các bộ ngành và hiệp hội, các nhà nghiên cứu, các giảng viên đầu ngành uy tín của cả nước về Logistics & quản lý chuỗi cung ứng cùng các doanh nghiệp logistics trên địa bàn khu vực miền Trung và Tây Nguyên.

PGS. TS Hồ Thị Thu Hòa - Phó Chủ tịch HH phát triển nhân lực Logistics Việt Nam (VALOMA) công bố và trao Quyết định thành viên Hiệp hội phát triển nhân lực Logistics Việt Nam (VALOMA) đến trường Đại học Đông Á

Với việc Đại học Đông Á trở thành thành viên của VALOMA, Hiệp hội phát triển nhân lực logistics Việt Nam (VALOMA) sẽ là cầu nối nối kết đội ngũ chuyên gia logistics trong nước và quốc tế tham gia góp ý chương trình đào tạo, giảng huấn chuyên đề, chia sẻ kinh nghiệm và định hướng nghề nghiệp cho sinh viên.

Đồng thời nối kết các doanh nghiệp thành viên Hiệp hội trong tiếp nhận sinh viên kiến tập, thực tập, tuyển dụng sinh viên ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng, đảm bảo tất cả sinh viên của ngành này ĐH Đông Á được trải nghiệm môi trường làm việc chuyên môn tại doanh nghiệp và ưu thế làm việc ngay sau tốt nghiệp.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí