Giao lưu với sinh viên Úc

Vừa qua, tất cả thành viên Câu lạc bộ tiếng Anh Yolo cùng một số sinh viên khác có sự quan tâm và yêu thích học Ngoại ngữ đã tham gia giao lưu, trao đổi cùng các bạn sinh viên đến từ đất nước Úc xinh đẹp và năng động.

Đến với buổi giao lưu, các thành viên CLB Yolo và toàn bộ sinh viên được trò chuyện, tham gia các trò chơi cùng các bạn sinh viên Úc. Ngoài ra, các bạn còn có cơ hội vận dụng tiếng Anh một cách thực tiễn nhất qua việc hướng dẫn những người bạn bản xứ làm món bánh cuốn Việt Nam truyền thống đậm vị và là cơ hội rèn luyện Anh ngữ, cơ hội để mỗi bạn sinh viên Đại học Đông Á giới thiệu, mang đến Chương trình những nét độc đáo của văn hóa nước mình. Chương trình còn mang tới không khí hào hứng, sôi nổi khi sinh viên nước ngoài tham gia các màn thi tìm hiểu đất nước, văn hóa Việt Nam.

Chương trình là cơ hội để sinh viên giao lưu, tăng cường hiểu biết, hữu nghị, qua đó quảng bá hình ảnh đất nước, con người, văn hoá Việt Nam nói chung, quảng bá hình ảnh Câu lạc bộ tiếng Anh Yolo và trường Đại học Đông Á nói riêng tới sinh viên nước ngoài.

Các bạn mang đến đây những nét độc đáo của nền văn hóa nước mình, đồng thời thể hiện tình yêu, sự đam mê với vẻ đẹp của tiếng Việt, của đất nước, con người và văn hóa Việt Nam. 

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí