"Ú ÒA" với đời sống SV tại CLB HOT NHẤT NHÌ Đông Á

Nếu ngành HIT trường HOT là tiền đề cho việc lựa chọn bến đỗ mới sau chặng đường học tập tại THPT thì Câu lạc bộ lại là thước đo cho một môi trường giáo dục đa năng. Bằng cách này hay cách khác, việc tham gia các hoạt động nhóm hay CLB, sinh viên sẽ được hòa mình vào nhịp sống rộn ràng của tuổi trẻ, được chơi, được làm việc với những con người chung sở thích, một đam mê mà không phải ai cũng trải qua khi rời giảng đường Đại học.

Những trải nghiệm CLB ở ĐH Đông Á được SV hưởng ứng

Hiểu được mong muốn của sinh viên, trường ĐH Đông Á đã cho ra đời các CLB với đa dạng lĩnh vực khác nhau. Mỗi lựa chọn tại “ngôi nhà thứ hai” các bạn đều “lãi” cả về kiến thức lẫn kỹ năng. Qua việc tham gia các hoạt động của CLB, các bạn có nhiều hơn cơ hội phát huy năng lực của bản thân và học hỏi được nhiều kiến thức mới, trưởng thành hơn về mặc giao tiếp xã hội thông qua việc tương tác với những người đồng môn. Đây là cách để các bạn "xây móng" cho nhiều mối quan hệ dài lâu, bền vững cùng chung sở thích. Hơn thế nữa, việc cầm trên tay giấy chứng nhận xịn sau thời gian hoạt động năng nổ là điểm sáng trong CV sau này đấy!

Cho dù bất kể đâu, năm tháng đại học luôn là một trong những khoảng thời gian đẹp giúp chúng ta tạo thêm vô vàn kỷ niệm đẹp để thanh xuân thêm phần trọn vẹn. Nếu bạn hay vài người bạn của bạn đang ngập ngừng trước câu hỏi: Có nên tham gia CLB tại ĐH? thì hãy mạnh dạn bước ra khỏi vùng an toàn của chính mình để có thể tìm thấy những tiềm năng sâu thẳm nơi bản thân mình nhé!

Đời sống SV tại TOP CLB có thật sự RÔM RẢ như lời đồn!

1. CLB Tiên Phong - ĐH Đông Á

Sở hữu gần 300.000 lượt theo dõi, CLB Tiên Phong đã không còn là cái tên quá xa lạ với sinh viên ĐH Đông Á. Là người đỡ đầu cho các câu lạc bộ non trẻ tại trường, là nơi quản lý và túc trực, hỗ trợ 100% công lực cho mọi sự kiện quan trọng của nhà trường, CLB đã tạo dựng nên sự liên kết chặt chẽ giữa các câu lạc bộ với nhau, cùng nhau phát triển hơn nữa các hoạt động ngoại khóa của ĐH Đông Á. 

Tính đến thời điểm hiện  tại, CLB Tiên Phong đã chào đón vô vàn sân chơi giải trí sau những giờ chạy deadline mệt xỉu cho toàn thể sinh viên như: Hội trại thủ lĩnh, phối hợp tổ chức Hội trại truyền thống, hoạt động cộng đồng…Hãy theo dõi để nhanh chóng cập nhật nhiều thông tin mới nhất về câu lạc bộ, hoặc nếu bạn truy vết ý tưởng hay cho hoạt động bổ ích nào đấy thì đừng ngại cho CLB Tiên Phong biết nhé!!!

Fanpage: https://www.facebook.com/tienphonguda

2. Music Art Club - CLB Âm nhạc Nghệ thuật UDA

Mang tiếng là đứa con sinh sau đẻ muộn, nhưng không vì thế mà Music Art Club lại thiếu đi sức lôi cuốn của mình. Nếu bạn là người ưa trình diễn, đam mê với vũ đạo, dàn hòa tấu acoustic, vậy thì CLB được ra đời để dành cho bạn đấy. Đây là nơi sinh viên có thể thỏa sức đam mê với các thể loại nhảy hiện đại, nhạc cụ, vân vân và mây mây.

Mới đây thôi, Music Art Club được vinh dự góp mặt vào sự thành công sự kiện trọng đại của nhà Trường là Lễ khánh thành trường ĐH phân hiệu Đắk Lắk. Những thân hình nhỏ bé, cùng lý tưởng lớn đã mang về cho CLB những đóng góp to lớn, ghi điểm thêm cho một CLB “chuyên tiêu hao calo” nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không ghi danh ngay nào. Hãy để lại bình luận bên dưới nhé, tụi mình sẽ tìm đến bạn sớm thôi!!!

Fanpgae: https://www.facebook.com/UDA.MAC

3. Yolo English Club – CLB Tiếng Anh

Yolo viết tắt của cụm từ “You only live once” câu nói khá quen thuộc với tất cả mọi người một lần nữa được chọn làm tên của CLB tiếng Anh nổi tiếng tại trường. Bạn chỉ sống duy nhất một lần trong đời, đừng để rào cản ngôn ngữ ngăn mọi ước mơ của chính bạn, vượt qua sự nhút nhát của mình để có những cuộc debate gây cấn, tiếng nói mang ý tưởng đi khắp muôn nơi bạn nhé.

Là câu lạc bộ giúp sinh viên cải thiện những kỹ năng ngoại ngữ, Yolo English Club – ngôi nhà của những nhân tài ngôn ngữ luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo sinh viên cũng như các thầy cô. Ngoài ra, CLB còn chia sẻ những thông tin, kiến thức bổ ích về các nền tảng online, giúp sinh viên khai phá triệt để lợi ích của việc học và làm việc trực tuyến.

Fampage: https://www.facebook.com/YoloEngClub 

4. CLB Sách và Hành động ĐH Đông Á

Thời đại ngày nay khi chúng ta có kindle, podcast, wattpad và phần lớn những thứ bạn muốn đọc đều chỉ cần một cú đúp chuột, thì việc sở hữu một cuốn sách “thật” nhiều khi trở nên thật dư thừa. Thế nhưng, cái cảm giác được vuốt ve gáy sách, đọc nắn nót từng câu chữ, cái cảm giác cũ kĩ theo sự hiện diện của thời gian lại là thứ mang đến những cái “thật” đến lạ. Chính cái cảm giác đó mà những cuốn sách vẫn tiếp tục được xuất bản mặc cho sự tiến bộ của công nghệ. Và đó cũng là điều CLB muốn mang đến cho các bạn.

CLB Sách và Hành động ĐH Đông Á là căn nhà cho sinh viên trở về những lúc mệt mỏi, căng thẳng với xã hội xô bồ, một không gian thư thái hơn bao giờ hết giúp sinh viên cân bằng lại thực tại của mình mà chiến đấu quyết liệt hơn nữa trước những thử thách mới. Câu lạc bộ sách luôn mở rộng cánh cửa đón chào những người em, người bạn, người anh/ chị cùng nhau xây dựng một thế giới tươi sáng hơn. Bạn hứng thú chứ?

Fanpage: https://www.facebook.com/clbsachvahanhdongdhdonga

5. CLB Taekwondo ĐH Đông Á

Người ta đồn rằng, trong trường Đông Á có những cái bóng trắng xuất hiện vào mỗi tối thứ 2 và thứ 6 hàng tuần trước sảnh… nhưng thực chất thì đó là những thành viên của CLB Taekwondo khoác trên mình bộ võ phục màu trắng đấy.

CLB Taekwondo được hình thành bởi một founder luôn tận tâm, nhiệt huyết với môn võ Taekwondo cũng là một giảng viên của trường thầy Dũng. Vị chủ nhiệm luôn mang trong mình một tầm ảnh hưởng rất lớn với câu lạc bộ từ lúc thành lập và chặng đường dài sau này. Mục đích ban đầu khi thành lập CLB để tạo một sân chơi bổ ích cho mọi người trong Trường. Có nơi chuyên sâu về mảng học thuật, có nơi sẽ là để thỏa mãn sự yêu thích của mình. Và CLB Taekwondo cũng là ngoại lệ.

Nếu bạn muốn rèn sức khỏe và lòng kiên tâm thì đừng bỏ qua CLB thú vị này nhé!

Fampage: https://www.facebook.com/clbtaekwondoUDA

6. CLB Khởi Nghiệp UDA 

CLB Khởi nghiệp chào sân vào những năm gần đây. Câu lạc bộ là “cái nôi” nuôi dưỡng và hiện thực hóa những ước mơ từ các bạn trẻ có niềm đam mê bất tận với quản trị và khởi nghiệp. CLB đánh thức tinh thần làm chủ và sức sáng tạo của thành viên trong tất cả các lĩnh vực chuyên môn, chuyên ngành hoặc năng khiếu, điểm mạnh. Nơi tạo cơ hội để thành viên được tiếp cận với thực tiễn doanh nghiệp, tổ chức, đơn vị để có trải nghiệm, học hỏi thực hiện việc gọi đầu tư, thực hiện thành công những ý tưởng, sáng kiến đề tài nghiên cứu, tạo nên những doanh nghiệp mới, tạo ra những giá trị mới phục vụ cho con người, xã hội.

Với những CEO, co-founder trong tương lai, nếu đam mê khởi nghiệp, không ngại thể hiện mình và sẵn sàng chinh phục những thử thách để đưa ý tưởng đó thành hiện thực thì liên hệ ngay với Ban chủ nhiệm CLB nhé!

Fanpage: https://www.facebook.com/clbtaekwondoUDA

7. CLB Hướng Dẫn Viên - UDA 

Đối với những bạn chân đi tại khoa Du lịch cùng với mong muốn lan tỏa hơn nữa sức ảnh hưởng của câu lạc bộ đối với ngành du lịch & khách sạn, câu lạc bộ đã quyết định hướng tới sự “bộc phá” để đến với hành trình mới mang tên “CLB Hướng Dẫn Viên - UDA”. Ở hành trình mới này, câu lạc bộ sẽ tổ chức các hoạt động liên quan tới Ngành như các buổi hội thảo về ẩm thực & du lịch thế giới, các buổi diễn tập và giao lưu cùng với thầy cô chuyên ngành về kỹ năng cần thiết có trong ngành cũng như sẽ bổ trợ thêm các kỹ năng cá nhân.

Đây sẽ là nơi tạo ra nhiều cơ hội cho sinh viên tiếp cận dễ dàng với ngành Du lịch & Khách sạn, biến nguồn kiến thức khô khan trên lớp trở thành những hoạt động thực tế để sinh viên nâng cao về nhận thức và niềm đam mê của mình đối với ngành. Và cũng chính là khoảng thời gian đặc biệt giúp tăng sự tương tác, kết nối với nhau hơn giữa các sinh viên và giảng viên chuyên ngành sau những giờ trên lớp.

Câu lạc bộ sẽ luôn sẵn lòng vinh dự đón nhận thêm nhiều sự hưởng ứng tham gia từ các sinh viên với niềm đam mê mãnh liệt dành cho ngành Du lịch & Khách sạn.

Fanpage: https://www.facebook.com

8. Medical English Club - UDA

Medical English Club là tập hợp những sinh viên Khoa Y với hoài bão đưa tiếng Anh chuyên ngành đến gần hơn với mọi người, nhằm trang bị những kiến thức cần thiết để mỗi người có thể tự bảo vệ sức khỏe bản thân. Khi nhắc đến từ Medical, mọi người thường hay liên tưởng đến những hình ảnh phòng thí nghiệm khoa học lạnh lẽo, cô đơn với những thiết bị hiện đại và khó hiểu.

Medical English Club với chúng tôi là hình ảnh của một không gian nơi mọi người gắn kết, cùng nhau chia sẻ kiến thức, niềm đam mê và đặc biệt là, cùng nhau nâng cao sức khỏe cộng đồng.  

Fanpage: https://www.facebook.com/UDAMUSICCLUB

9. CLB SDA- ĐH Đông Á 

Bỏ qua những suy nghĩ về sinh viên Đông Á chỉ làm bạn với một loạt động cơ khô khan, chán ngắt thì bạn nhầm to rồi đấy! Ở Đông Á mang đến những trải nghiệm sinh viên phong phú. Một phần đó không thể không nhắc đến CLB SDA- ĐH Đông Á  - nơi thăng hoa cùng những vũ điệu sinh viên, nơi tổ chức những cuộc thi hot hit nhất trường. 

Là địa điểm duy nhất cho phép các bạn được “ngã lưng trên một chiếc sofa” thả dáng trên những vũ điệu bắt mắt và thư giãn sau những buổi deadline dí sát nút. Đây cũng là CLB đứng sau nhiều tiết mục trình diễn đình đám tại các sự kiện lớn của trường, thể hiện trọn vẹn hình ảnh những sinh viên nhà UDA sang xịn mịn không chỉ ở mảng chuyên môn mà hoạt động ngoại khóa cũng rất cừ à nha.

Fanpage: https://www.facebook.com/clbsda.uda/

Xem thêm:

 

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí