SV ngành Tài chính - Ngân hàng “Chốt deal” với những thương vụ lớn từ các doanh nghiệp ngay khi ra trường

Với vai trò như “xương sống của nền kinh tế”, Tài chính – Ngân hàng là mảnh đất màu mỡ cho hàng nghìn cơ hội việc làm hấp dẫn

Các “tiền bối” trong ngành cho rằng: Ngân hàng là một lĩnh vực thú vị, nhưng đầy thách thức. Ngoài chuyên môn, ngoại ngữ và kỹ năng mềm sẽ phục vụ đắc lực cho bạn về tài chính quốc tế, cho bạn nhiều cơ hội rộng lớn ở trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, cơ hội sớm cọ xát với công việc thực tế rất quan trọng, giúp sinh viên tự tin hơn khi ra trường.

Thực tế một điều, không phải sinh viên nào cũng được trang bị những điều này. Tình trạng học chay, xa rời kiến thức thực tế, thiếu ngoại ngữ và “hổng” kĩ năng mềm như giao tiếp, làm việc nhóm, phản biện… khi đi làm khiến một số lượng không ít cử nhân ngành này thất nghiệp.

“Chốt deal” với những thương vụ lớn từ các doanh nghiệp ngay khi ra trường

Tại ĐH Đông Á, sinh viên ngành Tài chính – Ngân hàng sẽ có những điều kiện học tập tốt cùng vô số cơ hội thực hành kiến thức. Mang đặc thù mô hình trường đại học nằm trong doanh nghiệp – Đại học Đông Á có mạng lưới đối tác là các doanh nghiệp lớn, uy tín, luôn sẵn sàng đón nhận sinh viên của trường tới thực tập và làm việc nếu đáp ứng được yêu cầu.

Tại ĐH Đông Á, sinh viên thực tập tại doanh nghiệp, với các vị trí khác nhau như: chuyên viên ngân hàng, kế toán, kinh doanh, chăm sóc khách hàng… Trong quá trình thực tập, các bạn được cọ xát thực tế, thực hành các nghiệp vụ, học cách làm việc trong môi trường chuyên nghiệp. Nhiều bạn khẳng định được mình ngay trong kì thực tập như: Ký kết được những hợp đồng, thương vụ lớn, được ra nước ngoài làm việc, được tuyển vào làm kể cả khi chưa lấy bằng đại học.

Nhiều doanh nghiệp, công ty có đánh giá cao về sinh viên Đại học Đông Á sau vài tháng các bạn đến thực tập, học hỏi. Đại diện Ngân hàng VIB tỏ sự hài lòng với sinh viên Đông Á tới thực tập tại ngân hàng: Có một chút khác biệt của sinh viên Đại học Đông Á với sinh viên nhiều nơi khác, đó là các bạn sở hữu nhiều kiến thức thực tế hơn. Chúng tôi sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề đó trong tương lai nữa”.

SV Tài chính – ngân hàng được “cưng chiều” hết nấc khi liên tục trải nghiệm môi trường thực tế tại ĐH Đông Á

Chuỗi chương trình "Sinh viên với chứng khoán do Agriseco Miền Trung phối hợp với Trường Đại học Đông Á, mang đến cho những trải nghiệm mới mẻ về kỹ năng nghề nghiệp, vận dụng những kiến thức đã được hướng dẫn trong các buổi Hội thảo vào thực tiễn.

Hội thảo “Định hướng khởi nghiệp cho sinh viên Kế toán, kiểm toán” do Khoa Tài chính Kế toán-Đại học Đông Á và Công ty AFA tổ chức nhằm định hướng khởi nghiệp cho sv ngành kế toán, kiểm toán ngay khi còn ngồi trên giảng đường Đại học. Qua buổi Hội thảo, sv đã có những hướng đi cụ thể về khởi nghiệp của sv ngành kế toán, kiểm toán

Năm 2021, trường Đại học Đông Á tuyển sinh ngành Tài chính Ngân hàng theo hai hình thức

Năm 2021, thí sinh nhập học trước 30/9 đều nhận học bổng 3 triệu đồng trong đó có bộ quà tặng trị giá 1,5 triệu đồng gồm:  1 balo đẹp; 1 áo sơ mi đẹp; 2 bộ quần áo thể thao đẹp và một số trang dụng cần thiết khác. SV còn được hưởng các chính sách học bổng Khuyến tài, Khuyến học nếu đạt năng lực theo quy định của Nhà trường.

Đăng ký trực tuyến tại đây:

XEM THÊM CÁC THÔNG TIN HỮU ÍCH KHÁC

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí