“Lộ diện” thí sinh trúng tuyển đạt điểm cao theo phương thức xét điểm thi tốt nghiệp đợt 1 năm 2021

Đạt 26,5/30 điểm trong kỳ thi tốt nghiệp THPT, Hoàng Thị Hoa (THPT Nghi Xuân, Hà Tĩnh) là một trong những thí sinh đạt điểm cao trúng tuyển đợt 1 theo phương thức xét điểm thi tốt nghiệp THPT.

Nhắc đến Hà Tĩnh là chúng ta sẽ nhớ đến một vùng đất hiếu học và khoa bảng với nhiều doanh nhân hiền tài, có những đóng góp cho đất nước trên tất cả các lĩnh vực…Ngọn lửa của tinh thần hiếu học được thắp sáng từ ngàn xưa và gìn giữ cho đến ngày nay. Sinh ra từ vùng đất Hà Tĩnh, thí sinh Hoàng Thị Hoa đã nỗ lực học tập và trúng tuyển ngành Luật trường ĐH Đông Á với số điểm cao trong xét tuyển đợt 1 của trường.

 

Với điểm số này, Hoa có rất nhiều sự lựa chọn để theo học nhưng cô bạn đã quyết định chọn ngành Luật - ĐH Đông Á. Lý giải thêm về việc chọn ngành Luật ĐH Đông Á để đăng ký xét tuyển: “Mình chọn học ngành Luật ngay từ đầu. Bởi lẽ, từ nhỏ mình đã thích đứng ra để xử lý các tình huống, hòa giải các mâu thuẫn từ trong gia đình và trên lớp học. Bản thân mình thấy phù hợp và mong muốn được trau dồi nghiêm túc trong lĩnh vực này. Học ngành này không chỉ phù hợp với xu thế của thời đại mà còn đáp ứng được nhu cầu thực tế của xã hội. Điều này sẽ giúp em yên tâm hơn về nghề nghiệp tương lai".

Chương trình đào tạo ngành luật tại ĐH Đông Á như thế nào?

  • Có đến 5 học phần chuyên ngành do cơ quan, doanh nghiệp phụ trách giảng dạy
  • Thường xuyên tổ chức tọa đàm, chuyên đề với các chuyên gia đầu ngành, các trường đại học và trung tâm nghiên cứu trong, ngoài nước.
  • Đào tạo sâu về luật thương mại, pháp chế doanh nghiệp, hợp đồngm giải quyết tranh chấp với đày đủ kỹ năng về tranh tụng, đàm phán, soạn thảo hợp đồng, tư vấn pháp lý, quản trị doanh nghiệp…

Nghề nghiệp tương lai của ngành Luật?

  • Công chứng viên, luật sư, thẩm phán, kiểm sát viên, điều tra viên, chấp hành viên, hòa giải viên, thừa phát lại, thu hồi nợ…
  • Công chức, chuyên viên pháp chế, trọng tài thương mại, tư vấn viên,…
  • Giảng viên Luật.

ĐH Đông Á xin bật mí, hiện tại bạn cũng đang nằm trong danh sách xét học bổng Toàn phần (100% học phí toàn khóa). Xem chi tiết học bổng

Năm 2021, trường ĐH Đông Á là “bến đỗ” của rất nhiều bạn thí sinh đạt điểm cao. Chúng ta hãy cùng đón xem ở các bài viết tiếp theo nhé.

Điểm chuẩn xét tuyển đại học Đông Á:

- Xét điểm thi tốt nghiệp THPT

- Xét học bạ THPT

XEM THÊM CÁC THÔNG TIN HỮU ÍCH KHÁC

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí