Hợp tác đào tạo và nghiên cứu với ĐH Kaywon, Hàn Quốc

Ngày 4/5, tại TP. Uiwang, Đại học nghệ thuật và thiết kế Kaywon, Hàn Quốc và Đại học Đông Á đã chính thức ký kết thoả thuận hợp tác đào tạo và nghiên cứu.

Hợp tác với ĐH nghệ thuật và thiết kế Kaywon – trường nghệ thuật hàng đầu tại Gyeonggi, Hàn Quốc là hợp tác thứ 6 được ký kết giữa ĐH Đông Á với các trường đại học tại Hàn Quốc. Đây cũng là đối tác chiến lược tiếp theo trong mạng lưới hơn 30 đối tác quốc tế về liên kết đào tạo, phát triển học thuật và nghiên cứu cho giảng viên, sinh viên.

Theo văn bản được ký kết, hai trường sẽ hợp tác chương trình liên kết đào tạo 2+2 các ngành Thiết kế thời trang, Kinh doanh thời trang và dệt may. Theo đó, chương trình được dành cho sinh viên học 2 hoặc 3 năm tại ĐH Đông Á, có học lực tốt và trình độ tiếng Hàn đạt từ Topik 3 trở lên. Hợp tác cũng là tiền đề để xúc tiến các bước đối sánh chương trình đào tạo chuyên ngành cụ thể cho lộ trình thực hiện chương trình 2+2 từ năm 2024.

Đồng thời, hai trường cũng triển khai chương trình trao đổi giảng viên và sinh viên ở 5 ngành đào tạo: Thiết kế thời trang, Kinh doanh thời trang và dệt may, Digital Marketing, Truyền thông đa phương tiện, Công nghệ thông tin ĐH Đông Á sang học tập và trao đổi kinh nghiệm tại Hàn Quốc trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, hai trường cũng thúc đẩy các hợp tác trong lĩnh vực nghiên cứu và trao đổi kết quả nghiên cứu; trao đổi tài liệu học thuật, xuất bản và thông tin khoa học,… với lộ trình và yêu cầu cụ thể.

Được biết, Đại học Đông Á cũng là thành viên đoàn công tác quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng đang có chuyến công tác tại thành phố Uiwang từ ngày 3 đến 7/5.

Trước đó, vào tháng 11/2022, Đại học Đông Á được chọn là trường tiêu biểu để thăm và làm việc trong chuyến công tác của Đoàn chính quyền thành phố Uiwang, tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc tại thành phố Đà Nẵng.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí