Học kỳ 5 sao cực chất của Sinh viên du lịch, ĐH Đông Á

Thực tập, thực hành là yếu tố vô cùng quan trọng đối với sinh viên ngành Du lịch – khách sạn – Nhà hàng. Bằng cách nào để có thể vừa học, vừa “hành” luôn là nỗi băn khoăn với tất cả các bạn sinh viên.

Những nỗi lo “không của riêng ai” về cơ hội học tập và thực tập, thực hành đã được Đại học Đông Á tháo gỡ bằng các học kỳ đầy thú vị tại doanh nghiệp mang tên “học kỳ 5 sao”.

Tại sao gọi là “Học kỳ 5 sao”?
Được thực tập trong các khách sạn, resort lớn luôn là mơ ước của các bạn sinh viên bởi ở đây là môi trường tích lũy được nhiều kinh nghiệm khi đi làm, chính bởi sự hiện đại và chuyên nghiệp trong môi trường làm việc nên các bạn hay gọi đùa kỳ thực tập doanh nghiệp là “học kỳ 5 sao”.


Sinh viên Đông Á trong chuyến thực tập tại Phú Quốc

Theo đó, Đại học Đông Á đã ký thoả thuận với hơn 30 công ty, tập đoàn lữ hành khách sạn lớn trong nước để sinh viên thực tập 6 tháng và sau đó được tuyển chọn làm việc tại các công ty, tập đoàn như Vinpearl, Novotel, Grand Sheraton, Vitour, Vietravel, Hoiana, Haian,.... và hàng trăm khách sạn khác tại Đà Nẵng, Hội An, Huế ... với hàng ngàn cơ hội việc làm hấp dẫn.
Trong thời gian thực tập, tùy theo nguyện vọng và điều kiện thực tế, các bạn sẽ cùng nhân viên chính thức tham gia setup, phục vụ, chăm sóc khách hàng trong tất cả các bộ phận buồng (phòng), bếp, tiền sảnh... Đối với đa số các đơn vị thực tập, kết thúc Học kỳ doanh nghiệp, sinh viên được các khách sạn cấp giấy chứng nhận tham gia chương trình, đây sẽ là một trong những “điểm cộng to bự”giúp sinh viên có lợi thế vượt trội khi ứng tuyển tại mọi doanh nghiệp. Ngoài ra, ưu thế về ngoại ngữ tích lũy trong thời gian học tập cũng giúp các bạn dễ dàng ứng tuyển vào các tập đoàn khách sạn cao cấp.

Được thực hành tại các khách sạn, resort hiện đại, chuyên nghiệp giúp sinh viên học hỏi được nhiều kinh nghiệm

Kiến tập ngay từ năm nhất để hiểu hơn nghề nghiệp tương lai

Để đủ tự tin bước vào môi trường làm việc thực tế, sinh viên năm nhất nhóm ngành du lịch - nhà hàng - khách sạn được trang bị kiến thức, đào tạo kỹ năng ngay từ năm học đầu tiên, bên cạnh đó sẽ được tham quan, trải nghiệm để bước đầu làm quen với thực tế trước khi chính thức bước vào “học kỳ 5 sao”. 
Được học và thực hành trong môi trường hiện đại, thường xuyên tham quan thực tế doanh nghiệp lại còn thêm những “Học kỳ 5 sao” thú vị - tất cả những điểm cộng này đã làm nên một chương trình đào tạo thực tiễn và toàn diện, để sinh viên nhóm ngành du lịch - nhà hàng - khách sạn Đại học Đông Á tự tin làm việc trong những doanh nghiệp uy tín.

Những đợt kiến tập, thực tập luôn mang lại những trải nghiệm quý giá

Làm việc tại nước ngoài, cơ hội luôn rộng mở


Khu thực hành bếp chuẩn Nhật được đầu tư trang thiết bị hiện đại giúp sinh viên học tập và thực hành ngay tại trường

Là một trong những trường đại học tiêu biểu về  hợp tác với Nhật Bản, trong 10 năm qua, Đại học Đông Á đã ký kết hợp tác toàn diện với 7 tỉnh, thành phố và trên 82 tập đoàn, doanh nghiệp lớn của Nhật để phối hợp xây dựng chương trình đào tạo phù hợp với đầu ra của thị trường Nhật Bản, đầu tư phòng thực hành chất lượng cao tiêu chuẩn Nhật. Các tập đoàn cử chuyên gia sang giảng dạy, hướng dẫn SV thực hành, thực tập theo đúng yêu cầu chuẩn Nhật để tiếp nhận SV sang thực tập, làm việc lâu dài tại đây.
Chính nhờ mô hình “Học kỳ 5 sao” thú vị, sinh viên ngành Nhà hàng , khách sạn, du lịch có thể tự tin với năng lực của mình khi bước vào công việc thực tế, hoàn toàn có cơ hội khẳng định bản thân trong môi trường trong nước và cả quốc tế.

Nếu bạn có đam mê, ngại gì không thử sức!

Tư vấn trực tuyến tại: https://www.facebook.com/daihocdonga

✍️ Thông tin tuyển sinh: https://bitly.com.vn/41lyow

✍️ Đăng ký xét tuyển: http://donga.edu.vn/dangky

XEM THÊM CÁC THÔNG TIN HỮU ÍCH KHÁC
NGÂN HÀNG ĐỀ THI

LÝ DO CHỌN ĐẠI HỌC ĐÔNG Á

MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP

TRẮC NGHIỆM NGÀNH NGHỀ

CƠ HỘI VIỆC LÀM

SỨC HẤP DẪN NGÀNH ĐÀO TẠO

 

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí