ĐIỂM DANH TOP 4 CHÂN DUNG CỦA “CON NHÀ NGƯỜI TA”

Điểm số cao chính là thành quả xứng đáng của sự nỗ lực, chăm chỉ và không ngừng cố gắng của các sĩ tử sau thời gian miệt mài rèn luyện. Đến thời điểm hiện tại, những chủ nhân đầu tiên giành được học bổng khuyến tài đang dần hé lộ.

Hãy cùng ĐH Đông Á điểm danh top 4 tân sinh viên  chiếm trọn “spotlight” trong đợt nhập học đầu tiên của K21 nhé

  1. Phan Như Thục – K21 Luật học: 26.3 điểm

Đến từ mảnh đất Hà Tĩnh hiếu học, số điểm đạt được là 26.3; Như Thục (Cựu học sinh THPT Nghi Xuân) hiện đang đứng top 1 trong đợt nhập học đầu tiên, với sự quyết tâm, đam mê và không ngừng học hỏi, chúc cho Như Thục sẽ chinh phục thành công đam mê của mình trên con đường trở thành 1 luật gia tương lai.

2. Lê Hải Yến – K21 Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc: 26.3 điểm

Lê Hải Yến, cựu HS trường THPT Kỳ Anh, Hà Tĩnh đã chính thức trở thành tân sinh viên ngành Văn hóa và ngôn ngữ Hàn Quốc số điểm khá ấn tượng Văn – Sử - Địa:  9 – 9 – 8.25. Đây là một trong những ngôi trường có bề dày truyền thống với thành tích học tập tốt ở Hà Tĩnh

3. Nguyễn Văn Huy – K21 Luật Kinh tế: 26 điểm

"Chàng trai tháng 12” Văn Huy,  tân sinh viên đến từ KonTum cũng không kém cạnh khi giành vị trí thứ 3 với 26 điểm

4. Nguyễn Thị Thùy Trang – K21 Ngôn ngữ và Văn hóa Trung Quốc: 26 điểm

Xuất phát từ niềm đam mê được khám phá và trải nghiệm văn hóa Trung Hoa, cô bạn Thùy Trang đã lựa chọn ngành Ngôn ngữ Trung để thực hiện ước mơ. 26 điểm chính là kết quả cho sự nỗ lực và quyết tâm mà bạn đã cố gắng trong thời gian qua.

Không những đẹp trai xinh gái, lại học giỏi, đây không ai khác chính là “con nhà người ta” trong truyền thuyết rồi. Cùng chờ đón những gương mặt ưu tú sẽ xuất hiện trong các bài viết sau nhé <3

XEM THÊM:

Xét điểm thi tốt nghiệp THPT
Xét học bạ THPT

Các thông tin hữu ích khác:

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí