CLB Taekwondo

Taekwondo là một nghệ thuật chiến đấu không chỉ đơn thuần với mục đích tranh đoạt chiến thắng bằng mọi giá. Với một kỷ luật nghiêm khắc, Taekwondo còn có mục đích cao đẹp hơn, đó là hướng tới sự phát triển và kiện toàn mọi khả năng về tinh thần và thể chất của con người.

CLB taekwondo ĐH Đông Á thành lập vào ngày 9/10/2018. CLB sinh hoạt vào các thứ 3-5-7 hàng tuần tại sân trường ĐH Đông Á với số lượng học viên dao động từ 15 đến 30 học viên.

Đến với CLB  Taekwondo các bạn sinh viên sẽ được tìm hiểu sâu sắc và rõ hơn về môn võ taekwondo được học hỏi thêm về văn hóa nơi mà môn võ taekwondo được hình thành đó là đất nước xinh đẹp Hàn Quốc.

Facebook CLB Taekwondo: https://www.facebook.com/clbtaekwondoUDA

TUYỂN THÀNH VIÊN:

CLB taekwondo ĐH Đông Á chiêu sinh thường xuyên vào các buổi 3-5-7 hàng tuần vào lúc 18h00 tại sân trường ĐH Đông Á 33 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Đà Nẵng và trong các buổi nhập học của sinh viên tại trường.

Hình thức đăng ký:

Các bạn có thể đăng ký ngay trong buổi nhập học tại quầy các CLB hoặc đến tại sân trường vào các thứ 3-5-7 hàng tuần vào lúc 18h00 gặp trực tiếp ban huấn luyện để đăng ký

Thêm nữa, các bạn sinh viên không chỉ tập luyện mà còn giúp các bạn có thể khắc phục nhiều kỹ năng còn thiếu của bản thân như: giao tiếp, bên cạnh đó các bạn sẽ được tham gia các hoạt động vui chơi giải trí của CLB.

Taekwondo với tính cách là một môn võ thuật hướng tới sự phát triển hài hòa cả hai phương diện, thể chất cũng như tinh thần. Thân thể, trước tiên phải được tôi luyện cho đến mức tinh thục bằng cái giá của sự khổ luyện và kỷ luật sắt. Làm chủ được kỹ thuật là kết quả của một công việc hăng say và trường kỳ. Tinh thần theo đó đạt đến mức luôn phản ứng một cách trung thực, đặc biệt trong trường hợp tự vệ một cách chính đáng. Taekwondo muốn hoàn thành một sự tổng hợp hoàn hảo của thân thể và tinh thần bởi kỹ thuật. Để thử nghiệm sự tổng hợp này, chính là hội nhập cùng Taekwondo.

Các bạn sinh viên đam mê rèn luyện sức khỏe, thể thao và võ thuật. Hãy trở thành thành viên của Câu lạc bộ Taekwondo ngay nhé.

Hỗ Trợ Tư Vấn Miễn Phí